Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Con gái Dè bỉu Linh khóc nghẹn kể cuộc sống không thân phụ - VnExpress Giải Trí

Tập đầu chương trình phát sóng tối 18/2 với màn tranh tài ca hát của 12 thí sinh. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng khiến cho khán giả bất ngờ khi tiết lộ thí sinh Lệ Thi là con gái danh ca hải ngoại Chế Linh. 

* Đoạn ghi hình: Lệ Thi nghẹn lời kể sự cách biệt với phụ thân ruột - danh ca Dè bỉu Linh

"Tôi rất kinh ngạc khi sân chơi ngày hôm nay có quá phổ thông người quen. Tôi nhân thức Lệ Thi là diễn viên kịch, lồng tiếng. Lý lịch của Thi đáng lưu ý vì cô ấy là con gái ruột của danh ca Nhạo báng Linh", ca sĩ nói. Thông tin này làm cho giám khảo Thanh Hà ngỡ ngàng.

Trong hậu đài, Lệ Thi nghẹn ngào kể: "Tôi là con của Chế Linh nhưng thật ra rất ít được gặp mặt ông. Trong khoảng bé bỏng cho đến lớn, tôi sống với mẹ. Tên lót chữ 'Lệ' nghe bi thiết nhưng cũng vì lúc có mang đến khi sinh nở, mẹ tôi khóc phổ thông hơn là vui. Quãng tuyến đường mẹ nuôi dưỡng, chăm bẵm, gánh gồng vất vả bốn chị em tôi không lời nào tả xiết. Hà cớ gì tôi lấy tên lót Giễu cợt Thi, nó lạ lẫm lắm".

con-gai-che-linh-ke-cuoc-song-kho-nhoc-khi-bi-cha-bo-roi

Con gái thứ tư của Giễu cợt Linh - Lệ Thi - biểu diễn trong chương trình "Trời sinh một cặp".

Lệ Thi năm nay 48 tuổi. Theo lời kể của nhà đóng hộp chương trình, Dè bỉu Linh ra nước ngoài sống khi Lệ Thi được sáu tuổi và từ đó đến nay, nhị phụ thân con ông hầu như chơi gặp gỡ nhau. Lệ Thi lập gia đình nhưng hôn nhân không vừa đủ. Hiện chị sống ở TP HCM với nhị con và mẹ ruột.

* Đoạn ghi hình: Con gái Chế Linh hát "Biển cạn"

Trong chương trình, Lệ Thi hát Biển cạn với giọng trầm, đoạt được được các giám khảo.

"Trời sinh một cặp" là phiên bản Việt của cuộc tranh tài tìm kiếm những giọng hát hoàn hảo "It take 2" được mua bản quyền từ Hà Lan. Đây là chương trình bỏ ra cho người nổi tiếng ở phổ quát ngành, ngành nghề nghề khác nhau thi tài ca hát.

Tập nhì chương trình sẽ phát sóng lúc 21h tối 25/2. 


Xem tại: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét