Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

MC Nguyên Khang ăn bánh phủ tiến thưởng, cuỡi lạc đà ở Dubai - VnExpress Giải Trí

Vừa mới đây, Nguyên Khang đã có chuyến đi đến Abu Dhabi (thủ đô của UAE - Các tiểu vương quốc Arab Hợp nhất) và Dubai. Trong ảnh: anh thăm quan vườn hoa Dubai Miracle Garden. Dubai là một sa mạc đầy cát và đất đai khô cằn, nên việc có nước và đất để trồng hoa là một yếu tố không khả thi. Chính phủ nước này đã cho nhập 45 triệu bông hoa đa chủng loại, chia thành một khu vườn đẩy đà thu hút hàng triệu khách vãn lai. Do nhiệt độ Dubai những tháng khác đều lên tới trên 40 độ C nên Dubai Miracle Garden chỉ thành lập cửa trong ba 04 tuần, mở đầu trong khoảng 04 tuần 11.

Anh thưởng thức bánh phủ vàng ở khách sạn bảy sao nổi tiếng Emirates Palace ở đô thị Abu Dhabi. Bánh ngọt này được phủ bằng một lớp tiến thưởng sạch sẽ thuần chất và là món tráng miệng được chuộng của nhiều khách khứa.

Nguyên Khang chụp ảnh ở tòa tháp cao nhất quả đât - Burj Khalifa – tượng trưng của đô thị xa hoa này. Nhà cửa có hình cây kim nhọn và được diễn đạt là "thành phố thẳng đứng", gồm 164 tầng. 

Cưỡi lạc đà trên sa mạc là một hưởng thụ thu hút của Nguyên Khang.

Nam MC náo nức tò mò nền văn hóa đa dạng của thành phố xa hoa.

Anh thăm thánh con đường Hồi giáo Sheikh Zayed Grand ở Abu Dhabi, một trong những trạm xe buyt văn minh đẹp nhất Trung Đông. Ý tưởng cho việc xây dựng thánh tuyến phố này tới trong khoảng ông Sheikh Zayed bin Sultan Al Nahyan - cố tổng thống Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất. Công trình kiến trúc được làm bằng bằng đá đá hoa trắng, với mái vòm và những ngọn tháp cầu kỳ.

Ảnh: Danh Nguyễn, Nhân Võ​

Vân An  |  

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét