Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Trấn Thành bị đồng nghiệp trêu là vô duyên trong game show - VnExpress Giải Trí

Tập 16 game show thi đoán khả năng ca hát phát sóng tối 18/2. Ở vòng nhì, các nghệ sĩ như Trấn Thành, Thu Trang, Trường Giang... dự đoán thí sinh có chất giọng dở qua tiết mục hát nhép của họ. Trên sân khấu, một cô gái biểu hiện vũ đạo cùng hàng ngũ dancing với bản thu âm bài Ái tình màu nắng.

* Video: Trấn Thành bị Thu Trang trêu là vô duyên

Kết thúc tiết mục, diễn viên Thu Trang, ca sĩ Phạm Hồng Phước căn cứ vào thần thái, phương pháp thí sinh phối phù hợp với vũ công... để đưa ra dự báo về chất giọng cô gái. Tới lượt chính mình, Trấn Thành đứng bật dậy chắc chắn cô gái là người hát hay vì "cô ấy là người thao diễn cùng vũ đoàn".

Nhận xét của nam diễn viên làm khán giả cười rộ và các nghệ sĩ bác bỏ hửng. Thu Trang thốt lên vui nhộn: "Vô duyên vậy trời?". Cô kéo đồng nghiệp ngồi xuống ghế và đùa rằng trong khoảng nay đến cuối chương trình anh đừng nên phát biểu câu nào khác. MC Đại Nghĩa cũng cười bảo Thu Trang nên "kéo màn để che Trấn Thành lại luôn". 

*Video: Trấn Thành kiếm được xét thí sinh hát tệ

Ở các màn kiếm được xét khác, ông phố ca sĩ Hari Won biểu hiện khiếu rỉ tai vui nhộn. Sau khi một cô gái thuyết trình ca khúc Tôi thấy hoa quà trên cỏ xanh, anh nhận xét cô này hát như đang "chơi cờ cá ngựa" và tiết mục "có tính giải trí". "Giọng hát của em rất 'lưỡng tính', sống được cả trên bờ lẫn dưới nước", nam nghệ sĩ ví von.

* Đoạn ghi hình: Thí sinh hát dở song ca cùng Ái Phương

Ở vòng ba, ca sĩ Phạm Hồng Phước chọn và song ca với đúng người hát hay. Anh giành được giải thưởng giá trị 50 triệu đồng. Tập 17 phát sóng ngày 25/2.

Mai Nhật
 


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét