Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Triệu Lệ Dĩnh đóng vai nữ vương 'Tây Du Ký' gây tranh biện - VnExpress Giải Trí

Ngày 4/12, êkíp phim Tây Du Ký: Nhi nữ quốc họp báo báo cáo dàn diễn viên. Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh, Phạm Băng Băng và Chương Tử Di là ba người tìm việc sáng giá nhất cho vai nữ vương của Tây Lương nữ quốc. Phổ biến người ái mộ dự đoán Chương Tử Di sẽ được nhà chế biến "lựa chọn mặt gửi quà". Tất nhiên, cuối cùng, vai diễn thuộc về "tiểu hoa đán" Triệu Lệ Dĩnh.

trieu-le-dinh-vao-vai-nu-vuong-tay-du-ky-gay-tranh-cai

Triệu Lệ Dĩnh đội vương miện tại họp báo.

Theo QQ, ngay khi thông tin được lên tiếng, nhiều quan niệm nghĩ rằng khuôn mặt bầu bĩnh, trẻ con của người đẹp Hoa Thiên Cốt hoàn toàn không phù hợp hình tượng oai quyền của một nữ vương.

Hơn nữa, khi đảm nhiệm vai diễn này, Triệu Lệ Dĩnh được cho là sẽ gặp áp lực khi phải vượt qua cái bóng quá lớn của diễn viên Chu Lâm trong version kinh điển Tây Du Ký 1986.

trieu-le-dinh-vao-vai-nu-vuong-tay-du-ky-gay-tranh-cai-1

Người ái mộ cho rằng Triệu Lệ Dĩnh không dễ dàng vượt lên được cái bóng của "nữ hoàng" Chu Lâm.

Trên mạng xã hội China, phổ thông người tỏ ra thuyệt vọng bởi Triệu Lệ Dĩnh chỉ hợp những vai thần tượng nhí nhảnh, xinh đẹp, hoàn toàn không có khí chất vương giả cùng vẻ bi thảm, sầu muộn rất tình tứ mà Chu Lâm từng biểu lộ. Một số người ngưỡng mộ Tây Du Ký chắc chắn họ sẽ không xem cô diễn xuất. Chính các fan của Lệ Dĩnh cũng lo lắng cho thần tượng trước vai diễn "giả mạo hiểm" này.​

Khi được hỏi về nguyên do lựa chọn Triệu Lệ Dĩnh, đạo diễn Trịnh Bảo Thụy tự tín san sẻ: "Cô ấy không chỉ xinh đẹp mà còn có khí chất, trong tuyệt vời của tôi, sắc đẹp và kỹ năng của cô ấy hoàn toàn phù hợp".

trieu-le-dinh-vao-vai-nu-vuong-tay-du-ky-gay-tranh-cai-2

Triệu Lệ Dĩnh trong phim "Hoa Thiên Cốt".

Tây Du Ký 3: Nữ nhi quốc là công trình điện ảnh của đạo diễn Trịnh Bảo Thụy, dựa trên tác phẩm gốc nổi tiếng của Ngô Thừa Ân. Phim tiếp liền thắng lợi của nhị siêu phẩm ăn khách lúc trước là Tây Du Ký: Đại náo thiên cungTây Du Ký 2: Ba lần đánh bạch cốt tinh.

Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh sánh vai cùng đa dạng danh tiếng không xa lạ như Quách Phú Thành (vai Tôn Ngộ Không), Phùng Thiệu Phong (vai Trục đường Tăng), Tiểu Thẩm Dương (vai Trư Bát Giới), La Trọng Khiêm (vai Sa Tăng)...

Công trình dự kiến công bố tham gia mùng Một Tết Âm lịch năm 2018.

Linh Triệu
Ảnh: QQ


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét