Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

MC Kỳ Duyên tặng 2.000 USD giúp nghệ sĩ Hoàng Lan chữa bệnh - VnExpress Giải Trí

Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng MC Anh Khoa đến thăm hỏi sức khỏe của nghệ sĩ Hoàng Lan tại nhà bà ở TP HCM. Hiện MC Anh Khoa đang đi lại thêm nghệ sĩ, bằng hữu thân nội địa hỗ trợ nghệ sĩ Hoàng Lan có tiền chữa bệnh. "Tôi thương bà không có con trẻ trong nhà, nhìn bà nằm một chỗ trên giường bệnh mà thấy xót", MC nói.

mc-ky-duyen-tang-2000-usd-giup-nghe-si-hoang-lan-chua-benh

MC Kỳ Duyên và Anh Khoa tới thăm nghệ sĩ Hoàng Lan. 

Trước đó, Cát Phượng cũng đến thăm hỏi và trao cho nghệ sĩ số tiền gần 100 triệu tiền việt. Nghệ sĩ Hoàng Lan cho nhân thức thời điểm qua cũng một vài mạnh thường quân, khán giả nhân thức được tình cảnh của bà nên đến thăm hỏi, cổ vũ làm cho bà thấy yên ủi. 

Riêng về bệnh mắt, nghệ sĩ Hoàng Lan đang cần tới 60.000 USD mới có thể phẫu thuật để nhìn trở lại. Chưa kể, bà còn đang bị bệnh Parkinson (một rối loạn thoái hóa của hệ tâm thần trung ương gây ảnh hưởng đến hiện trạng cử động, thăng bằng và kiểm soát cơ) và di chứng thoát vị đĩa đệm.

Hoàng Lan chống chọi với bệnh tật phổ biến năm nay. Năm ngoái, bà từng được mổ cột sống chữa bệnh thoát vị đĩa đệm nhưng phải chịu phổ biến di chứng. Khoảng nửa năm nay bà bận rộn thêm bệnh Parkinson làm cho thủ công run rẩy, cần châm cứu thường xuyên. Nghệ sĩ phải lấy dây buộc bụng để ngồi dậy trên gường bệnh.

* Video: Hoàng Lan khóc khi nói về tình cảnh khốn không dễ dàng (2016)

Nghệ sĩ Hoàng Lan sinh năm 1959 tại một tỉnh miền Tây Nam bộ. Bà trở thành diễn viên đoàn kịch nói Cửu Long Giang khi mới 17 tuổi. Sau phổ quát năm lăn lộn trên các sàn diễn, Hoàng Lan ghi dấu trong lòng người theo dõi phía Nam với các vai diễn như Nhị Mưa Nắng, Lan Xì -po, má mì, chủ quán cơm tù... trong chương trình Trong nhà ngoài xã những năm 2000. Một thời, hình ảnh Hoàng Lan gắn liền với mái tóc bờm sư tử cá tính.

Phổ biến năm trước, Hoàng Lan trầm cảm vì hôn nhân vỡ lẽ, của nả thất thoát do làm nhằm nhò lỗ. Năm 2011, sau khi đóng phim Cổng mặt trời, nghệ sĩ suy sụp khi biết bản thân mang trong chính mình phổ quát bệnh tật. Từ đó, bà vắng bóng trên sân khấu và phim trường.


Xem tại: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét