Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Mariah Carey trở lại biểu diễn sau sự cố hát nhép - VnExpress Giải Trí

 Ngày 15/2, Mariah Carey nhập cuộc chương trình Jimmy Kimmel Live! và lần đầu tiên hát trực tiếp kể từ sau khi xảy ra sự cố hát nhép ở đêm giao thừa. Ca say đắm̃ từng giành giải Grammy mặc chiếc váy đỏ ủ ấp sát cơ thể, khoe đường cong và thể hiện ca khúc I Don't. Cô hát cùng dàn nhạc và rapper YG. Nội dung bài hát này nói về chuyện chia tay giữa Mariah Carey và tỷ cu lí Australia, James Packer.

mariah-carey-tro-lai-bieu-dien-sau-su-co-hat-nhep

Mariah Carey hát cùng rapper YG.

Mariah Carey từng bị phát hiện hát nhép trong màn biểu diễn đón năm mới ngày 31/12/2015. Cô mở đầu phần trình diễn với ca khúc Auld Lang Syne, nhưng khi chuyển sang tác phẩm Emotions, cô không bắt kịp lời hát sẵn trên đĩa. Cô nói với khán giả rằng không thể nghe rõ tiếng nhạc và có lẽ đã không tập luyện đúng cách lúc tổng duyệt. Khi nhạc chuyển sang ca khúc thứ ba, We Belong Together, Mariah Carey bỏ hẳn micro ra ngoài vì khán giả đã phát hiện cô hát nhép.

Những ngày sau sự việc, Mariah và ê-kip đổ tại tổ chức kinh doanh truyền thông Dick Clark đã phá hoại màn biểu diễn của cô.

* Mariah Carey hát nhép trong đêm giao thừa

Mariah Carey đang tập trung cho chương trình truyền hình thực tế Mariah's World. Cô cũng hạnh cu líc bên vũ công trẻ tuổi, Bryan Tanaka. Vào ngày Valentine năm nay, ca đắm saỹ 47 tuổi đăng bức ảnh đang ngâm mình trong bồn tắm cùng Bryan Tanaka, cả nhị nâng ly chúc mừng ngày tình nhân.


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét