Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Trấn Thành bị bạn học cấp nhì yêu cầu 'bớt nói lại' - VnExpress Giải Trí

Tập 16 vòng gala game show Thử thách danh hài phát sóng tối 15/2. Thí sinh Nai lưng Ngọc Minh Chiến - lái xe riêng của Trấn Thành - trở lại cuộc thi với tiểu phẩm hài. Trợ diễn cùng thí sinh này là người bạn thân học bình thường thời cấp nhì của Trấn Thành. 

* Đoạn ghi hình: Trấn Thành bị bạn thân dán giấy nhắc "Bớt nói lại"

Ở phần thi thứ nhì, cả nhì mời Trấn Thành lên sàn diễn để phụ họa. Trong lúc tài xế dặn diễn viên cung cấp cho mình ra sao, bạn thân Trấn Thành lén dán lên lưng anh một tờ giấy ghi dòng chữ "Bớt nói lại". Nhì thí sinh đòi hỏi nam nghệ sĩ đi vòng nói quanh sân khấu để chào giám khảo Trường Giang và khán giả. Ko phải hay biết, anh tuân theo và than vãn: "Sao tui giống con tụi nó vậy?". Tiết mục gây hài thành công khi Trường Giang bật cười trước cảnh đồng nghiệp bị trêu chọc.

Khán giả cười rộ khi Trấn Thành bị trêu trên sân khấu.

Khán giả cười rộ khi Trấn Thành bị trêu trên sàn diễn.

Sau khi phát hiện chiêu trò của thí sinh, Trấn Thành làm cho vẻ mặt lạnh nhạt nói với tài xế sẽ lưu ý lại lương của anh trong 04 tuần này. Đương nhiên, anh vẫn đánh giá đây là một cách gây cười khéo, bởi tờ giấy đó giả dụ dán lên người Trường Giang sẽ không thích hợp. "Lúc đó, dòng chữ phải sửa lại thành 'Ráng cao lên' thì đúng hơn", cây hài tếu táo. Trước phần thi, anh khẳng định bản thân mình chấm công tâm, không bẩm tính người quen.

* Video: Trấn Thành kể chuyện gặp mặt người quen đi thi hài

Giành cơ hội được đi tiếp, ở vòng năm, Minh Chiến và người bạn diễn tình huống tự sướng lấy liền. Thay vì lấy ảnh cỡ to, người chụp ảnh bất thần lấy ra tấm hình thẻ cỡ nhỏ làm cho khách chưng hửng và dọa tiến công. Tiểu phẩm không lấy được tiếng cười của nhị giám khảo. Trấn Thành nhận xét tình huống trong tiểu phẩm được đẩy chưa đến. Tập cuối Thách thức danh hài phát sóng tối 22/2.

Mai Nhật


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét