Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Bom tấn cuối về Người Sói HOT tại Liên hoan phim Berlin - VnExpress Giải Trí

Lễ mở bán Logan trong phạm vi liên hoan phim Berlin ngày 17/2 thú vị hơn 1.000 người ái mộ và giới chuyên ngành. Khi tác phẩm chiếu kết thúc, tràng pháo tay tán thưởng kéo dài gần năm phút.

Buổi họp báo về phim tại khách sạn Grand Hyatt (Berlin) diễn ra ngay sau đó với sự góp mặt store trăm nhà báo từ rộng rãi nơi trên quả đât. Sự hết lòng dành cho bom tấn Mỹ được bình chọn "bấy lâu thi thoảng" ở Berlinale - liên hoan vốn nổi tiếng suy tôn các thành quả nghệ thuật.

bom-tan-cuoi-ve-nguoi-soi-gay-sot-tai-lien-hoan-phim-berlin

Hugh Jackman bị fan vây bí ẩn ở liên hoan phim Berlin. Ảnh: Hoàng Phương và Kino Poisk.

Lý do của sự tán tụng này ngoài kịch bản chặt, diễn xuất tuyệt vời cùng các pha hành động mãn nhãn, Logan của đạo diễn James Mangold còn kết nối hiệu quả hero Người Sói với trái đất thực - nơi những khó khăn như người người nước ngoài vào định cư tại đất nước nhà, sự kỳ thị, bài ngoại và bạo lực gây nhức nhói thế giới. Trước những tràng vỗ tay, Hugh Jackman thừa nhận rằng với êkíp khiến cho phim, thời cơ mở bán thành quả ở Berlin cũng giống như giấc mơ trở thành sự thật.

Tài tử người Australia san sẻ: "Lần cuối hóa thân nhập vai Người Sói nhưng tôi tin bản thân sẽ không nhớ anh hùng này bởi anh ấy chẳng đi đâu cả. Anh ấy luôn sống ở đây - trong trái tim tôi. Thực tế, các fan cũng sẽ thường xuyên nhắc tôi nhớ. Tôi yêu nhân vật này. Đó là một phần của Hugh Jackman, như thể là xương ức của tôi vậy", a ma tơ 48 tuổi đặt tay lên ngực, nhoẻn cười nói.

Hugh Jackman nghĩ rằng công trình sau cuối này là bức thư tình Người Sói gửi tới các fan. Nhưng anh cũng kì vọng bộ phim có thể khiến cho cả những người chưa từng đọc truyện tranh cũng có thứ gì đó để xem và nhớ.

Logan lưu lại lần thứ chín Hugh Jackman hóa thân thành Người Sói trên màn ảnh rộng. Nam diễn viên mong mỏi vai Wolverine cuối của anh sẽ thật hoàn hảo, sống động và đúng đắn để chân dung này sống mãi với thời gian. "Nhân vật đã ở trong tôi 17 năm, nhưng phải đến bộ phim này, tôi mới thực thụ chạm đến chủ chốt của anh ấy. Tôi muốn mai sau khi các cháu hỏi nên xem phim nào, tôi có thể nói Logan là phim định nghĩa đúng đắn nhân vật", anh nói.

Từ một diễn viên mới, năm 2000, a ma tơ Australia nhiều người biết đến toàn cầu với vai Wolverine trong X-Men. Trong suốt 17 năm, anh sinh ra ở gần như tập phim liên quan tới dị nhân, lúc là vai chính, khi là khách mời và có lượng fan phần đông. Dù ngoại hình Jackman hiện tại già đi nhiều so với lần đầu hiện ra trong bộ dạng dị nhân năm 31 tuổi, nam diễn viên vẫn là cái tên ăn khách khi Người Sói có thu nhập khởi đầu thế giới cao nhất trong các phim về dị nhân.

bom-tan-cuoi-ve-nguoi-soi-gay-sot-tai-lien-hoan-phim-berlin-1

Patrick Stewart (trái) và Hugh Jackman ở họp báo mở bán "Logan" tại LHP Berlin. Ảnh: Hoàng Phương.

Trong Logan, Jackman thủ vai Người Sói ở năm 2029 - lúc này đã già cỗi, rệu rã sau những cuộc chém giết thịt. Vấn đề độc nhất anh ân cần là sức khoẻ và sự an ninh của Giáo sư X (Patrick Stewart), người cũng ngày càng bé bỏng yếu và không thể kiểm soát năng lực của bạn dạng thân. Với sự giúp đỡ trong khoảng Caliban (Stephen Merchant ) - dị nhân có kỹ năng "bắt sóng" các dị nhân khác trong bán kính 40 km, cả hai sống ẩn dật tại gần biên giới Mexico. Tuy nhiên, nỗ lực chạy trốn quả đât của Logan bất thành khi một người chợt biến nhỏ dại (Dafne Keen) sinh ra và bị tróc nã đuổi bởi các thần thế bóng tối.

Trong thế giới dị nhân, Người Sói là anh hùng có thời trang nổi trội và được yêu mến đặc biệt. Anh thây mặt cho hình ảnh một người đại trượng phu mạnh bạo, trơ trọi nhưng sở hữu trái tim ấm áp. Năng lực bỗng biến của Người Sói là khả năng phục hồi với tốc độ cao gấp phổ quát lần người thường. Anh sở hữu siêu giác quan, có thể nhận thấy quân địch bằng mùi cơ thể. Người Sói khác lạ vội vã, cởi mở, với sức bền cao và tư duy chiến thuật tuyệt vời.

Sau khi công chiếu ở Berlinale 2017, Logan dự định ra mắt khán giả thế giới và sẽ tới Việt Nam vào ngày 3/3.

Hoàng Phương (từ Berlin)


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét