Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Những dấu hiệu Ben Affleck và Jennifer Garner có thể hàn gắn - VnExpress Giải Trí

Theo ET, các nguồn tin của Ben Affleck và Jennifer Garner chắc chắn có phổ biến tín hiệu cho thấy họ có thể về bên nhau.

Hơn một năm kể trong khoảng khi tuyên bố chia tay, Ben Affleck và Jennifer Garner vẫn sánh đôi đi lễ ở dọc đường mỗi cuối tuần. Hôm 13/11, cả nhị đưa ba con - Violet (10 tuổi), Seraphina (7 tuổi) và Samuel (4 tuổi) - đồng hành.

"Họ ngồi rất gần nhau. Ngoài ra giữa họ không có khoảng cách thức gì. Cả nhì nhìn rất vui vẻ. Họ ở đó vì số đông trẻ", một nhân chứng gặp gỡ mái ấm Ben Affleck tại trạm xe buyt kể lại trên ET.

nhung-dau-hieu-ben-affleck-va-jennifer-garner-co-the-han-gan

Ben Affleck và Jennifer Garner cùng nhau đi lễ những nơi công cộng hôm 13/11. Ảnh: Splash.

Ben Affleck và Jennifer Garner vẫn chưa nộp thủ tục ly hôn lên tòa án. Việc cả nhì vẫn phổ biến sống trong ngôi nhà tại Los Angeles, Mỹ mang đến đa dạng chờ đợi nhất cho người mến mộ. Một nguồn tin nói với ET: "Anh ấy vẫn sống trong vi la tại Brentwood cùng mẹ con Jennifer Garner nhưng ở dãy nhà riêng".

Họ cũng luôn bên nhau trong mọi hoạt động mái ấm. Trong dịp bầu cử tổng thống Mỹ vừa mới đây, cặp sao cùng đi bỏ thăm ủng hộ Hillary Clinton và khoe phù hiệu "Tôi đã bầu".

nhung-dau-hieu-ben-affleck-va-jennifer-garner-co-the-han-gan-1

Cặp sao rời phòng bỏ thăm ngày 9/11 sau khi bầu cho Hillary Clinton.

Cả hai không lên tiếng trước những đồn đoán về tài năng tái hợp. Họ vẫn ngày ngày bên nhau, chăm nom các con và bận bịu với công tác riêng. Hồi bốn tuần 10, Ben Affleck chia sớt trong buổi công chiếu bộ phim The Accountant: "Chúng tôi cố làm cho hết sức mình".

>> Xem thêm:

Chuyện ly hôn rầm rĩ của 4 'Người đàn ông thu hút nhất hành tinh'


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét