Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Thùy Anh suýt đâm xe vào vách núi khi đóng MV của SlimV - VnExpress Giải Trí

MV Bỏ lại quả đât được đạo diễn Song Hà - một người bạn thân của Slim V - lên ý tưởng và chấp hành. Các cảnh trong MV được quay tại những địa điểm du lịch nổi tiếng như "thiên đường mây" Tà Xùa hay lãnh hải với cát trắng ở Vũng Tàu, Mũi Né.

Để có được cảnh quay đẹp, đoàn phim đã phải trải qua rộng rãi khó khăn suốt hơn 10 ngày. Khi ở Tà Xùa, Thùy Anh phải lái chiếc ô tô cũ, khó nhân tố khiển trên con đường đèo dốc hiểm trở. Nữ diễn viên phổ biến suýt đâm phải vách núi làm êkíp lúng túng.

thuy-anh-khi-dien-mv-cho-slimv

Diễn viên Thùy Anh được chọn lựa khiến cho anh hùng nữ chính trong MV mới của DJ SlimV.

Bỏ lại trái đất là ca khúc đầu tay do SlimV sáng tác, dựa trên câu chuyện có thật của một người bạn thân. SlimV cho nhân thức người bạn của anh đã có một tình yêu đẹp trong 5 năm và luôn kì vọng cái kết viên mãn nhưng rồi họ chia tay. Quả đât nhịn nhường như sụp đổ với cô gái. Sau một thời gian dài cực khổ, cô gái mới vượt qua được cú sốc ý thức để tạo dựng lòng sắp có cuộc sống tươi đẹp với đa dạng thú vui chưa từng nghĩ đến.

"Tôi viết ca khúc và thi hành MV này để gửi gắm đến khách hàng trẻ rằng dù phải chịu đựng cảm giác kinh khủng khi thất bại trong ái tình, hãy luôn nhân thức vượt lên chính mình để trở nên mạnh bạo hơn. Cuộc sống này không chỉ có tình yêu mà còn phổ quát vấn đề lôi cuốn và vui lòng phía trước", nhà đóng gói âm nhạc cho biết.

* Đoạn ghi hình: 'Bỏ lại thế giới' - DJ SlimV


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét