Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Đàm Vĩnh Hưng khiến hòa với Quang quẻ Lê sau lần 'cạch mặt' - VnExpress Giải Trí

Thứ tư, 15/2/2017 | 10:25 GMT+7

|

Thứ tư, 15/2/2017 | 10:25 GMT+7

Hai ca sĩ vui tươi ở hậu đài "Thần tượng Bolero 2017", bỏ lỡ hiềm khích trong mâu thuẫn học sinh năm 2015.

Trưa 14/2, dàn tập huấn viên mùa nhì của "Thần tượng Bolero" xuất hiện tại Nhà thi đấu Tân Bình TP HCM cho buổi ghi hình. Bốn giám khảo chương trình gồm Ngọc Sơn, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng và Quang đãng Lê.

Ở hậu đài, cả hai gạt bỏ kém thân thiện, sung sướng hỏi han nhau. Thậm chí, giọng ca "Say tình" còn chỉnh lại mái tóc cho đồng nghiệp. Việc Đàm Vĩnh Hưng và Quang quẻ Lê ngồi phổ biến "ghế nóng" được cho là bất thần vì lúc trước họ từng hiềm khích vì tranh chấp "gà cưng". Mr. Đàm từng tuyên bố không nhìn mặt đồng nghiệp.

Đàm Vĩnh Hưng san sớt Quang quẻ Lê đa dạng lần nhắn tin xin lỗi anh. Trước sự tình thực của đồng nghiệp, anh bỏ qua chuyện cũ. Ca sĩ hy vọng cả nhì có những khoảnh khắc vui khi cùng làm cho giám khảo. 

Anh hỏi han một đồng nghiệp thân thiết khác là Lệ Quyên. Cả nhì đồng hành trong phổ biến dự án âm nhạc của nhau.

Nữ ca sĩ diện trang phục của Elie Saab làm giám khảo, phối với trang sức rubi. "Thuở đầu tôi rất cân nhắc vì từ trước nay tôi vốn lựa chọn đoạn đường bình yên. Việc sinh ra ở một chương trình truyền hình thực tế luôn có những phản ứng trái chiều từ khán giả. Bolero là một dòng nhạc mà tôi yêu mến trong khoảng thuở ốm. Tôi lần đầu kiếm được lời khiến cho giám khảo vì muốn lắng tai và chia sớt niềm yêu thích dòng nhạc này với người dùng trẻ", ca sĩ tâm can.

Cô chào anh em anh trong dòng nhạc trữ tình - Ngọc Sơn. Đây cũng là lần đầu tiên, giọng ca "Tình thân phụ" kiếm được khiến cho đào tạo thí sinh. "Thần tượng Bolero" mùa thứ nhị lên sóng vào thứ 5 hàng tuần, từ ngày 9/3.

Tâm Giao  |  

Tìm hiểu:

Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét