Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Mỹ Tâm đẹp tinh ma dự tiệc 'Thay lời muốn nói' của BioCosmetics - VnExpress Giải Trí

Tối 15/1, Mỹ Tâm gây bất thần khi xuất hiện với ngoại hình hiện đại, cute trong sự kiện "Thay lời muốn nói" của BioCosmetics tại Thủ đô. Nữ ca sĩ nhận được sự cũ kĩ vũ nhiệt tình của hơn 500 đại diện nhà phân chia tuyệt vời trong và ngoài nước của Công ty BioCosmetics khi đem tới những tiết mục sôi động, vui mừng.

my-tam-dep-rang-ro-du-tiec-thay-loi-muon-noi-cua-biocosmetics

Mỹ Tâm khoe giọng hát nội lực trong ca khúc “Đón xuân“.

Trong suốt đêm tiệc, Mỹ Tâm lôi cuốn sự chú ý khi túc trực nụ cười trên môi. Sự thân mật, giản dị của người đẹp giúp công chúng gần gũi và xích lại gần nhau hơn.

Buổi Gala “Thay Lời muốn nói” được doanh nghiệp nhằm khép lại một năm phát hành của Công ti BioCosmetics, đưa nhãn hiệu Mother&Care và Phidias đến tận tay người tiêu xài. 

my-tam-dep-rang-ro-du-tiec-thay-loi-muon-noi-cua-biocosmetics-1

Giọng ca "Nụ hôn bất thần" cắt bánh kem mừng thắng lợi của BioCosmetics trong năm 2016.

BioCosmetics là thương hiệu khiến đẹp luôn hướng đến lợi quyền người tiêu dùng, đầu tư mạnh vào mảng tìm hiểu và tạo ra sản phẩm, đem tinh túy dược liệu thiên nhiên tham gia từng dòng item. Với định hướng tạo ra dài hạn, BioCosmetics tham vọng đưa mỹ phẩm tự nhiên Mother&Care vươn ra tầm khu vực, sánh vai các nhãn hiệu tên tuổi trên thế giới.

my-tam-dep-rang-ro-du-tiec-thay-loi-muon-noi-cua-biocosmetics-2

Đại lý BioCosmetics giao lưu cùng ca sĩ Mỹ Tâm.

"Chúng tôi không xong xuôi tạo ra, mở mang hệ thống, từng bước đưa BioCosmetics trở thành công ty mỹ phẩm và để mắt sức khỏe đầu ngành Việt Nam. Vì chỉ tiêu đó, chúng tôi ước muốn được hợp tác với phổ biến đơn vị, spa, các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc", thây mặt BioCosmetics san sẻ.

Thu Ngân

Liên hệ: Công ty cổ hủ phần đóng chai và thương nghiệp Biocosmetics
Địa chỉ: Tầng 7, số 23, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Số laptop: 043171666
Hotline: 01205171666
Website: biocosmetics.vn
Facebook: Motherandcarevn


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét