Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Á hậu Hong Kong kín đáo kết duyên ở tuổi 30 - VnExpress Giải Trí

Ngày 23/11, trang On đưa tin Vương Quân Hinh và bạn trai tên Daniel trở thành thê thiếp chồng hôm 16/11. Daniel từ bỏ sự nghiệp kinh doanh tại Mỹ để trở về Hong Kong sống cùng Quân Hinh.

a-hau-hong-kong-bi-mat-ket-hon-o-tuoi-30

Vương Quân Hinh đi chứng nhận kết duyên với bạn trai tại Hong Kong hôm 16/11.

Sau khi thông tin lộ ra, người đẹp san sớt trên On: “Hôm nay tôi nhận được phần nhiều lời chúc phúc, cảm ơn hồ hết đại chúng”. Nữ diễn viên Bình thường Gia Hân cũng gửi lời chúc trên trang tư nhân: “Vui vẻ nhé người chị em của tôi”.

Lúc trước, Vương Quân Hinh bật mí cô nhận lời cầu hôn của bạn trai đã lâu, cả nhị đều muốn về phổ biến một nhà, xong xuôi viễn cảnh mặt bí quyết lòng. Cô mong muốn Daniel chuyên cần học tiếng Quảng Đông để về Hong Kong thành lập công ty và xây dựng mái ấm với cô.

Vương Quân Hinh cùng Lý Á Nam, Chung Gia Hân, Câu Vân Huệ từng được gọi là “Bộ tứ quý cô” của Hong Kong. Sau khi Lý Á Nam, Chung Gia Hân lên xe hoa, người mến mộ hy vọng Vương Quân Hinh và Câu Vân Huệ sớm tìm được bến đỗ.

a-hau-hong-kong-bi-mat-ket-hon-o-tuoi-30-1

Vương Quân Hinh.

Vương Quân Hinh sinh ngày 5/5/1986 tại Hong Kong. Năm 2007, cô đoạt ngôi vị Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và gia nhập TVB trong khoảng đó. 04 tuần 10 cùng năm, Quân Hinh đại diện Hong Kong tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế lần thứ 47 được doanh nghiệp tại Tokyo, Nhật Bạn dạng và kiếm được giải "Người đẹp thân thiện". Các phim cô đóng là Giàu có môn, Văn phòng nữ hoàng, Nữ cảnh sát tác chiến, Công công xuất cung, Đọ sắc...

>>> Tìm hiểu:

Á hậu Hong Kong tố bị công ti quản lý ép đóng cảnh sex

Tỷ phú chuyên săn sao nữ' của Hong Kong ngồi xe lăn ở tuổi 65

Lan Anh


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét