Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Con gái thành viên hàng ngũ The Piano Guys chết khi leo núi - VnExpress Giải Trí

Ngày 14/11, nhà chức trách xác nhận trên People họ mua thấy thi hài Annie Schmidt - con gái nhạc sĩ Jon Schmidt - dưới vách đá thuộc hẻm núi nằm giữa tiểu bang Washington và Oregon. Thây mặt phòng thẩm định pháp y cho biết Annie Schmidt bị thương nặng ở đầu. Cô gặp gỡ tai nạn khi đi leo núi.

con-gai-thanh-vien-nhom-the-piano-guys-chet-khi-leo-nui

Annie Schmidt mất tích trong khoảng bốn tuần 10 và được xác nhận mệnh chung hôm 14/11.

Lần sau cuối bạn cùng phòng trông thấy Annie Schmidt là hôm 16/10. Theo Jon Schmidt, con gái gửi tin nhắn cho anh cùng ngày, công bố sẽ đi bộ ngắm cảnh núi. Tuy nhiên, sau đó cô biến mất, làm thành viên lực lượng The Piano Guys phải đăng tin nhờ người hâm mộ tìm giúp.

Trên trang cá nhân, Jon Schmidt viết: "Chúng tôi cảm thấy như có phép màu khi tìm thấy Annie. Công chúng đã cố gắng khôn cùng để tìm kiếm trong tuần này. Dù nỗi đau quá lớn, chúng tôi vẫn cảm thấy hàm ân những người đã trợ giúp".

con-gai-thanh-vien-nhom-the-piano-guys-chet-khi-leo-nui-1

Jon Schmidt, thành viên của The Piano Guys.

Jon Schmidt là người đồng sáng lập ra hàng ngũ nhạc The Piano Guys tới trong khoảng Utah, Mỹ. Hàng ngũ gồm các thành viên Jon Schmidt, Steven Sharp Nelson, Paul Anderson và Al van der Beek. Họ đăng các đoạn ghi hình nhạc lên Youtube từ năm 2010, tới nay đã thú vị hơn một tỷ lượt xem. Hàng ngũ phát hành bốn album được người theo dõi đón nhận và đứng đầu bảng xếp hạng Billboard.


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét