Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Mariah Carey lên tiếng về vụ chia tay người ấy tỷ phú - VnExpress Giải Trí

Ngày 30/10, Mariah Carey đăng bức tranh chụp cùng người điều hành Stella Bulochnikov khi họ đi chơi Halloween thời điểm cuối tuần tại một nhà hàng ở Los Angeles, Mỹ. Cô viết: "Những người bạn thực thụ thì không đọc Woman's Day".

Mariah nhắc tới tạp chí từng đưa tin đầu tiên về vụ hủy hôn của nhị người. Theo tờ này, Mariah Carey bị James Packer bỏ vì tiêu dùng vô độ và muốn khoe khoang đời tư trên truyền hình. Hiệ tượng của bài báo cho thấy Mariah là người sai trong mối quan hệ.

mariah-carey-len-tieng-ve-vu-chia-tay-nguoi-tinh-ty-phu

Bức tranh Mariah Carey chụp cùng người điều hành - Stella Bulochnikov.

Cũng trong buổi đi chơi cuối tuần, Mariah Carey chuyển chiếc nhẫn đính ước giá trị 10 triệu đô la Mỹ sang tay phải, ngón áp út thay bằng chiếc nhẫn hình cánh bướm cỡ lớn.

Trước đây, ngày 27/10, thây mặt của Mariah Carey xác nhận trên ET chuyện chia tay: "Mariah và James đã bao biện nhau trong kỳ nghỉ tại Hy Lạp hồi bốn tuần 9 và từ đó không gặp mặt nhau. Họ không lừa dối hay cãi nhau vì chuyện tiêu xài vô độ của Mariah". Người phát ngôn của Mariah Carey không chắc cặp sao có tái phù hợp hay không.

TMZ dẫn lời người phát ngôn của Mariah Carey cho nhân thức nguyên do cãi nhau là do James có hành động bạo lực và thiếu kiểm soát với trợ lý riêng của Mariah Carey trong kỳ nghỉ. Nhân tố này làm cho cô tức giận và tức thì bỏ về Mỹ.

mariah-carey-len-tieng-ve-vu-chia-tay-nguoi-tinh-ty-phu-1

Ca sĩ nổi tiếng chuyển nhẫn đính hôn sang tên phải, tay trái đeo nhẫn hình cánh bướm.

Mariah Carey và James Packer chạm chán nhau lần đầu tiên năm rồi tại Las Vegas, Mỹ. Họ đính hôn hồi tháng 1 và đã lên chiến lược làm đám cưới trong năm nay. Ngày 27/10, tờ Woman's Day của Australia đưa thông tin James Packer đã hủy hôn ước.

>> Đọc thêm:

Mariah Carey bị đồn đòi tiền bạn trai tỷ phú vừa chia tay

Tỷ phú Australia hủy hôn ước với Mariah Carey


Xem tại: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét