Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Cung phi Donald Trump bị hãng bắt mắt kêu gọi tẩy chay - VnExpress Giải Trí

Nhà thiết kế người Pháp viết trên trang cá nhân: "Là người ủng hộ cho sự đa dạng, hòa bình tư nhân cũng như tôn trọng mọi đẳng cấp sống, tôi sẽ rủi ro, bán đồ hay để bất kỳ item nào của mình can dự đến đệ nhất cu li nhân Mỹ lần này. Những lời lẽ phân biệt chủng tộc nam nữ, bài xích người ngoại quốc của chồng bà ấy trong chiến dịch tranh cử đi trái lại những trị giá hãng đeo đuổi. Tôi kêu gọi các đồng nghiệp làm vấn đề tương tự".

vo-donald-trump-bi-hang-thoi-trang-keu-goi-ty-chay

Cung phi của tổng thống Mỹ vừa thắng cử - Donald Trump - bị môt số hãng bắt mắt kêu gọi tẩy chay. Ảnh: CBSNews.

Sophie Theallet cho nhân thức suốt những năm qua, thương hiệu của bà luôn phản đối mọi sự phân biệt và kỳ thị. Yếu tố này được biểu lộ trong mọi kiến tạo, chiến dịch, show diễn hay việc lựa chọn người nổi tiếng mặc đồ của hãng.

"Tôi hiểu rõ chính mình không nên dính líu tham gia chính trị. Nhưng tôn chỉ của một tổ chức kinh doanh gia đình như chúng tôi không chỉ có tiền. Chúng tôi tôn vinh sự tự do trong nghệ thuật để đưa ra những đóng góp mang tính nhân đạo, tích cực và có ý thức cho thế giới này", bà san sẻ.

Sophie Theallet sinh năm 1964 tại Bagnères de Bigorre, Pháp. Năm 18 tuổi, bà chuyển tới Paris theo học trường thiết kế phong cách Phòng thu âm chụp ảnh Bercot. Sophie tốt nghiệp sớm sau khi giành giải thưởng "Thiết kế trẻ non sông". Tốt nghiệp, bà được kiếm được vào khiến cho tại hãng Jean Paul Gaultier. Sau đó, Sophie Theallet chuyển sang làm cho Azzedine Alaia khoảng 10 năm ngoái chuyển đến sống ở New York, Mỹ. Trên đất Mỹ, Sophie vẫn khiến cho bán thời gian cho Azzedine Alaia, thời gian còn lại làm cho việc cho các nhãn hiệu khác. Năm 2007, bà lập hãng phong cách riêng. Năm 2009, Sophie giành giải thưởng của quỹ thuộc Hiệp hội Nhà kiến tạo cá tính Mỹ. Bà từng gắn bó với Michelle Obama trong 8 năm.

vo-donald-trump-bi-hang-thoi-trang-keu-goi-ty-chay-1

Nhà thiết kế Sophie Theallet. Ảnh: William Mooney.

Theo People, Sophie Theallet không phải nhà kiến tạo độc nhất vô nhị biểu thị thái độ phản đối Donald Trump và người thân. Nguồn tin cho nhân thức trong đa dạng bốn tuần qua, Melania Trump cùng hai con gái Ivanka và Tiffany Trump đều phải tự bỏ tiền túi sắm y phục mà không được các hãng cá tính cho vay. Nếu không sắm được đồ, họ mặc bộ cánh do nhãn hàng của Ivanka đóng gói.

Dù vậy, yếu tố này không đồng nghĩa cả ngành công nghiệp phong cách quay lưng với mái nhà Donald Trump. Trong một cuộc mua bán với Business of Fashion, Carolina Herrera cho nhân thức: "Tôi nghĩ trong nhì, ba 04 tuần tới, các nhà thiết kế cũng sẽ tìm đến họ thôi. Rồi quý khách sẽ thấy mọi người đều cho Melania Trump mặc đồ của bản thân mình. Cô ấy thây mặt cho nước Mỹ mà". Nhì hãng Michael Kors và Tory Burch không bình luận gì về yếu tố này.

Trước đó, sau khi Donald Trump giành chiến thắng trước Hillary Clinton trong cuộc tranh cử tổng thống Mỹ nhiệm kỳ mới, nhiều sao Hollywood như Lady Gaga, Miley Cyrus... bật khóc vì thuyệt vọng.

>>> Tham khảo:

Nguyên do phổ quát sao Hollywood òa khóc khi Donald Trump đắc cử tổng thống

Loạt sao Hollywood ủng hộ Hillary Clinton làm tổng thống Mỹ


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét