Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

SlimV kết hợp giọng ca The Voice Đức trong đĩa đơn đầu tay - VnExpress Giải Trí

Dance Again là đĩa đơn đầu tiên do SlimV thực hiện, liên kết cùng giọng ca người Đức Macmillan (tên thật Maximilian Schmitz). Đôi nghệ sĩ mất gần một năm mới xong xuôi sản phẩm.

SlimV cho biết khâu mất thời điểm nhất khi thi hành là kiếm tìm giọng hát thích hợp. Sau khi nghe hàng trăm giọng hát, anh bị ấn tượng bởi Macmillan tại cuộc thi The Voice Đức 2013. Không được tiến sâu tham gia các vòng trong, nghệ sĩ sinh năm 1986 thuyết phục SlimV ở chất giọng nội lực, có sức thú vị. Chính vì thế, trong chuyến công tác tại châu Âu để làm việc với các hãng thu âm, DJ đã tranh thủ liên hệ với nam ca sĩ.

Dance Again là ca khúc do nhạc sĩ người Đức Yohji Alexander Kanki - bạn thân của Slim V - sáng tác tặng anh. SlimV mix lại ca khúc theo đẳng cấp nhạc điện tử Progressive House. Bài hát là lời động viên những người trẻ biết bước qua buồn đau, nhìn về phía trước để tận hưởng cuộc sống.

Dance Again sẽ được SlimV thuyết trình trực tiếp lần đầu tiên tại Asia Song Festival tham gia đầu 04 tuần 10 ở Hàn Quốc.

slimv-ket-hop-giong-ca-the-voice-duc-trong-dia-don-dau-tay

DJ Slim V phối ca khúc của người bạn thân theo phong cách nhạc điện tử Progessive House và sẽ giới thiệu lần trước tiên tại Asia Song Festival ở Hàn Quốc.

SlimV tên thật là Cao Văn Vịnh, hiện là một trong những nhà sản xuất âm nhạc trẻ nổi tiếng của vietnam. Từ năm 7 tuổi, anh theo học tại khoa Piano Nhạc Viện Hà Nội. Tiếp đó, niềm ham mê sáng tác xúc tiến anh tiếp diễn theo học 8 năm tại khoa Lý Luận – Sáng Tác – Chỉ Huy của Học viện âm nhạc Quốc Gia vietnam. SlimV cũng đang điều hành dàn nhạc giao hưởng Rhapsody Philharmonic.

Với hơn 10 năm trong nghề, anh đã nhập cuộc phổ thông sự kiện, chương trình lớn tại Việt Nam như Steve Aoki Show, Bài Hát Yêu Thích, Rockstorm tour 2011 & 2012, Moon Soon Music Festival... Các vật phẩm âm nhạc từng thi hành gồm: Thu cuối (Mr.T ft. Yanbi & Hằng BingBoong), Hờn dỗi (Hoàng Thùy Linh), Em đi tậu anh (Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Hưng thịnh), Chiếc Khăn Piêu version remix (Tùng Dương)...


Xem tại: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét