Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Phim 'Tuổi thanh xuân 2' gây bàn tán vì cảnh dung tục - VnExpress Giải Trí

Trong tập phim phát sóng tối 9/11, anh hùng Phong (Mạnh Trường đóng) vui chơi trong một quán bar trên du thuyền ở bối cảnh giữa vịnh Hạ Long. Anh này được đa dạng cô gái ăn mặc gợi cảm vây loanh quanh. Phân đoạn có những cảnh hôn nhau tay ba, nụ hôn đồng tính giữa hai cô gái, Phong và người bạn uống rượu đặt trên lưng hai thanh nữ nằm trên bàn.

Một người theo dõi tên Khoa đăng video trích đoạn cảnh phim trên trang cá nhân, đãi đằng giận dữ. "Thất mắc cỡ khi phim có những cảnh quay dễ dãi... Hành động lấy lưng thanh nữ làm bàn uống rượu thật phản cảm... trên sóng truyền hình". Người này cũng nghĩ rằng cảnh quay đặt trong bối cảnh du thuyền vịnh Hạ Long - vị trí ngao du nổi tiếng của vietnam - làm xấu hình ảnh du lịch tổ quốc. Đa dạng người theo dõi ưng ý với ý kiến của anh Khoa. 

Tuổi thanh xuân do đạo diễn Khải Anh, Bùi Tiến Huy và Jason Lee từ Hàn Quốc cùng chấp hành. Mua bán với VnExpress, đạo diễn Bùi Tiến Huy giải thích: "Đối với những người vốn ưa sự truyền thống hoặc tư duy cũ, phân đoạn trình bày về Phong có thể gây phản cảm. Nhưng tôi nghĩ với người xem có tư duy linh động hơn thì những cảnh quay này hoàn toàn chung".

Diễn viên Mạnh Trường cho biết anh ghi nhận quan niệm bạn đọc nhưng đồng tình với lời giảng nghĩa trong khoảng đạo diễn. "Tôi nghĩ làm cho như vậy mới nổi bật được tính bí quyết nhân vật. Giờ đã là năm 2016, không thể lấy tư duy khiến phim của thập niên trước để áp đặt. Còn về chuyện khiến cho xấu hình ảnh du lịch đất nước, tôi nghĩ Phong có ăn chơi trác mai táng, xấu xa thế nào thì chỉ có thể đánh giá con người cậu ấy, không thể nói là khiến cho ảnh hưởng bị động tới cảnh quan bao quanh".

Về việc lựa chọn vị trí ghi hình, Bùi Tiến Huy cho biết êkíp muốn lột tả sự ăn chơi của Phong bằng cách thức đặt nhân vật tham gia bối cảnh chiếc tàu cao cấp. Trên tàu này, ngoài anh ta còn có các khách tham quan như Linh - Nhã Phương đóng - là cô gái ngoan thánh thiện, không bao giờ tham gia chốn ăn chơi sa đọa.

"Việc lựa chọn cảnh không hề tùy tiện thể. Chúng tôi phải bỏ phiếu, cứ hai đạo diễn đồng ý thì mới phê chuẩn lấy hay cắt cảnh nào đó ra khỏi phim", Bùi Tiến Huy nói thêm.

phim-tuoi-thanh-xuan-2-bi-che-phan-cam-vi-nhieu-canh-dung-tuc

Anh hùng Phong trong phim "Tuổi thanh xuân 2" là một thiếu gia ăn chơi trác an táng.

Trong buổi họp báo trước đó, đạo diễn Khải Anh từng thừa nhận tư duy làm phim giữa đạo diễn trong nước và Hàn Quốc có sự khác lạ, khiến cho đôi bên thỉnh thoảng tranh luận "nảy lửa". Tuy thế, khi ra item cuối cùng, cả nhì phía đều ưng ý.

Tuổi thanh xuân 2 là phần kế tiếp của phim truyền hình cùng tên tạo ra năm 2014. Câu chuyện kể về ái tình trắc trở giữa Linh và Junsu (Kang Tae Oh đóng). Ngoài dàn diễn viên không xa lạ như Minh Hòa, Minh Châu, Trọng Trinh, Tiến Đạt, Hoàng Hải, Hồng Đăng... phần nhị còn có sự hình thành của một số diễn viên mới gồm Mạnh Trường, Jung Hae Na và Hoa hậu Hồ Vân Anh.

>> Xem thêm:

Nhã Phương khởi đầu quay 'Tuổi thanh xuân 2' tại Hàn Quốc


Xem tại: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét