Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Diệu Ngọc được cấp phép thi Hoa hậu Trái đất 2016 - VnExpress Giải Trí

Ngày 9/11, Cục Nghệ thuật Trình diễn cấp phép cho Diệu Ngọc sang Mỹ thi Miss World 2016.

Trong khoảng nhiều bốn tuần trước, Diệu Ngọc đã tập dượt sẵn sàng cho cuộc thi. Hoa khôi san sớt: "Tôi đang tập múa cũng như học đánh bè lũ bầu cho tiết mục khả năng. Ngoài ra đó, tôi cũng nỗ lực tập tành để sức khỏe thêm dẻo dai và hình thể đạt chỉ số tốt nhất".

* Video: Diệu Ngọc giới thiệu bản thân tại Miss World 2016

Vừa mới đây, ban công ty cuộc tranh tài Hoa hậu Trái đất đăng vận tải đoạn ghi hình giới thiệu của các thí sinh. Phần trình bày của Việt Nam nhận được nhận định tích cực từ người xem.

Trong video, người đẹp Đà Nẵng tự tin trình bày về bạn dạng thân và đãi đằng niềm vinh dự khi đại diện cho sắc đẹp trong nước ở cuộc thi. Cô trình bày về quê hương Đà Nẵng, về gia đình gồm bố là một thủy thủ, mẹ là thợ chụp ảnh kiêm nội trợ. Người đẹp cũng nói về sở thích ngao du của mình và hưởng thụ chinh phục đỉnh núi Everest. Trong tương lai, cô muốn tận dụng mọi thời cơ để có thể trợ giúp những người kém hên hơn bản thân.

Cuộc thi Hoa hậu Quả đât lần thứ 66 quy tụ gần 130 thí sinh đại diện cho các đất nước và vùng lãnh thổ trên thế giới, diễn ra trong khoảng ngày 26/11 đến 18/12 tại Washington D.C, Mỹ. Người đẹp Trằn Ngọc Lan Khuê từng tham gia Top 11 MIss World 2015.

dieu-ngoc-duoc-cap-phep-thi-hoa-hau-the-gioi-2016

Hoa khôi Diệu Ngọc.

Diệu Ngọc đoạt danh hiệu Hoa Khôi Áo dài 2016. Người đẹp sinh năm 1990 tại thị trấn Đà Nẵng. Cô cao 1,8 m với số đo ba vòng là 86 - 64 - 95.

>> Tìm hiểu:

Hoa khôi Diệu Ngọc về thăm quê nhà


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét