Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Lưu Hiểu Khánh phù hợp tác với nhà đóng gói ‘Game of Thrones’ - VnExpress Giải Trí

Theo Sohu, Lưu Nắm bắt Khánh sẽ đóng chính và nhập cuộc chế biến bộ phim dài tập của Mỹ - Nữ vương (Empress). Êkíp đóng chai còn có Christopher Newman - ông trùm series phim Trò chơi vương quyền (Game of Thrones).

Lưu Hiểu Khánh hiện xuất hiện tại Los Angeles để chạm chán và khiến cho việc với đoàn phim. Bà cho rằng việc dùng đẳng cấp phim Mỹ để lý giải về vị nữ vương quyền lực của Trung Quốc chắc chắn sẽ đem lại cho anh hùng này một diện mạo mới. Lưu Hiểu Khánh cảm thấy hứng thú khi được thách thức với nhân vật Võ Tắc Thiên khác các phiên bản bà từng đóng.

luu-hieu-khanh-hop-tac-voi-nha-san-xuat-game-of-thrones

Lưu Nắm bắt Khánh và tạo hình Võ Tắc Thiên trong version phim TQuốc.

Nữ diễn viên bật mí Nữ vương không chỉ tái hiện một vị hoàng đế của Trung Hoa mà còn đi sâu khai thác thân phận người thiếu phụ. "Ngoài sự tàn độc, bộ phim nêu bật máu nóng và những dục vọng đời thường của nữ hoàng đế", Hiểu Khánh nói.

Lần thích hợp tác này của Lưu Nắm bắt Khánh và Christopher Newman thu hút sự lưu ý của truyền thông Hollywood, với gần 40 tờ báo Mỹ đưa tin về phim Nữ hoàng. Đây cũng là lần đầu Lưu Nắm bắt Khánh và câu chuyện về Võ Tắc Thiên được báo chí nước ngoài nhất tề đưa tin.

luu-hieu-khanh-hop-tac-voi-nha-san-xuat-game-of-thrones-1

Truyền thông Mỹ đưa tin về Lưu Nắm bắt Khánh và bộ phim "Empress".

Truyền thông chờ đợi Lưu Nắm bắt Khánh và Christopher Newman mang đến một thành quả có thể sánh ngang với Vị hoàng đế sau cùng (1987) - bộ phim đoạt giải Oscar do TQuốc, Pháp, Anh, Italy phù hợp tác chế biến.

Đoàn phim Empress đang lên ý tưởnrg khởi quay. Phần một của phim dự định mở bán dân chúng vào năm 2018.  

Lan Anh


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét