Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Ngọc Huyền, Kim Tử Long giành giật cô gái miền Tây hát vọng cũ rích - VnExpress Giải Trí

Tập một chương trình Các con phố đến danh ca vọng cũ rích lên sóng tối 19/11. Thí sinh Phạm Huyền Xoa bộc lộ tiết mục Bến phà kỷ niệm (Hoàng Song Việt sáng tác) cùng sự hỗ trợ của một bạn diễn. Cô gái có thiết kế mũm mĩm khoe giọng hát chắc khỏe và tài năng diễn xuất vui nhộn. Huyền Thoa được cả ba giám khảo gồm Kim Tử Long, Thoại Mỹ và Ngọc Huyền chọn về đội mình.

Để gây để ý với thí sinh, Ngọc Huyền quyết định rời ghế giám khảo, chạy lên sàn diễn thuyết phục Huyền Xoa. Chị đánh giá cô gái này có lối diễn giả vừa thùy mị vừa hài hước. Nhằm khiến Huyền Xoa tin cậy bản thân mình, Ngọc Huyền còn kiếm được xét bạn diễn của cô "rất có tố chất" và muốn người này đăng ký thi vào mùa sau.

Trước sự sốt sắng của Ngọc Huyền, Kim Tử Long sắm phương pháp "hoạnh hoẹ" câu chữ của đồng nghiệp. Anh giãi tỏ thái độ khó khăn nắm bắt trước câu kiếm được xét của Ngọc Huyền: "Vừa thùy mị vừa hài hước là sao? Trong văn chương chừng như không có chữ này". Bên cạnh, dù đang giảm cân, nam diễn viên vẫn tình nguyện ăn chuối cừu được nữ thí sinh tặng để thu phục tình cảm của cô. "Anh chờ em chọn đội anh là ăn hết miếng chuối cừu này", nam nghệ sĩ nói và làm người theo dõi bật cười. Sau khi được cô gái đồng ý về đội, Kim Tử Long liền thực hiện lời hứa hẹn.

Huyền Thoa san sớt mái ấm cô có ông bà từng khiến cho trong đoàn cải lương. Do hoàn cảnh, cô phải chuyển sang buôn bán hội chợ. Cô đã thi Tiếng hát truyền hình Kiên Giang và đoạt giải ba.

Ngọc Huyền (trái) và thí sinh Huyền Trân.

Ngọc Huyền (trái) và thí sinh Huyền Xoa.

Thí sinh Minh Chí tạo đa dạng xúc cảm khi biểu diễn tiết mục Tậu em nơi đâu (Thanh Tiên sáng tác). Trên sân khấu, chàng thanh niên ngồi yên ổn một chỗ suốt phần thi. Anh được cả ba huấn luyện viên bấm nút lựa chọn.

Tiết mục hoàn thành, bạn diễn của Minh Chí mới đem ra một vài nạng giúp anh chuyển động. Lúc đó, ba giám khảo và người theo dõi nhận ra Minh Chí bị tật ở chân trái. Bất ngờ vì yếu tố này, Nghệ sĩ Ưu tú Thoại Mỹ bật khóc và lên sân khấu ủ ấp Minh Chí tỏ lòng mến mộ. Chị tâm tình, thuở đầu khi thấy thí sinh ngồi hát, chị chỉ nghĩ đó là ý nghĩ đó của tiết mục. "Giọng hát của em khiến chị cảm nhận sự da diết và rất khổ tâm", nữ giám khảo rơi nước mắt.

Minh Chí san sẻ anh bắt đầu hát bí quyết đây bốn năm ở các đám tiệc để mưu sinh. Dần dần, niềm mê mẩn hát "ngấm vào máu", anh xác định đây là nghề chính để theo đuổi. Anh là vô địch cuộc thi Hương đất phù sa tại Sóc Trăng năm 2014. 

Thoại Mỹ (trước) ôm thí sinh tật nguyền trên sân khấu.

Thoại Mỹ (trái) ấp ủ thí sinh Minh Chí để phân trần tình cảm.

Trong tập đầu, Ngọc Huyền có lối kiếm được xét thư thả, sắc sảo. Khi thưởng thức tiết mục Đêm gành hào nghe điệu hoài lang, Ngọc Huyền nghĩ là hát hay phải đi kèm diễn xuất tốt và khẳng định đó là ưu điểm của chị. Vì sự tự tín này, nữ huấn luyện viên thuyết phục được thí sinh Nguyễn Văn Dững về đội bản thân..

Kim Tử Long lại gây tuyệt hảo với cách kiếm được xét cương trực, giàu tính chuyên môn. Ở một tiết mục, nam nghệ sĩ chê một thí sinh tên Huỳnh Bá Thanh hát vọng cũ kĩ sai nhạc. Anh đánh giá phần thi của chàng trai này là "thảm họa" và nghĩ rằng với ngoài mặt nổi trội, Bá Thanh nên diễn ở các sân khấu kịch.

Sau tập một, Nghệ sĩ Ưu tú Thoại Mỹ giành được ba thí sinh về đội. Ngọc Huyền có hai thí sinh. Kim Tử Long có một người. Mỗi giám khảo phải mộ được 12 thí sinh trong vòng đầu. Tập nhì sẽ lên sóng ngày 26/11.

Mai Nhật

>>Đọc thêm:

Ngọc Huyền, Kim Tử Long bàn cãi trên ghế 'nóng'

Ngọc Huyền được cấp phép về nước khiến cho giám khảo


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét