Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Chồng cũ Angelina Jolie: 'Tôi chưa thấy mình đủ tốt với cô ấy' - VnExpress Giải Trí

Trong cuộc phỏng vấn vừa qua trên tạp chí GQ, chồng cũ Angelina Jolie trải lòng về mối quan hệ của họ khi còn bên nhau (từ năm 2000 tới 2003). Diễn viên 61 tuổi giải thích lý do họ ko phải là cặp thê thiếp chồng xuất hiện để dành cho nhau: "Tôi chưa bao giờ thấy bản thân đủ tốt với cô ấy".

chong-cu-angelina-jolie-toi-thay-minh-chua-du-tot-voi-co-ay

Billy Bob Thornton và Angelina Jolie kết hôn năm 2000 và ly dị ba năm sau đó. Ảnh: WireImage.

Billy Bob Thornton kể rằng Angelina Jolie có đam mê với chính trị và các hoạt động nhân đạo, cô dễ chịu với hoạt động bên ngoài. Hình như đó, Billy Bob Thornton chỉ thích ở nhà hoặc đi xem một trận bóng chày mỗi khi ko phải đóng phim.

Diễn viên 61 tuổi thừa nhận anh nhẫn nhịn được việc bà xã bận rộn với công việc, các sự kiện... nhưng khó chịu với những người bạn toàn ngôi sao hạng A vây vòng vèo Angelina Jolie. "Tôi không dễ chịu khi ở cạnh những người phong lưu và cần thiết. Tôi thích là mình", Billy Bob Thornton nói.

Cặp thê thiếp chồng một thời vẫn duy trì tình bạn sau khi chia tay. Đôi khi, họ vẫn thủ thỉ với nhau dù Angelina Jolie bận bịu với sáu con.

Billy Bob Thornton hiện có cuộc sống hôn nhân vui vẻ cùng chuyên gia điểm trang Connie Angland. Còn Angelina Jolie đang trong công đoạn ly hôn Brad Pitt. Cô và Brad Pitt đều cố gắng giành quyền nuôi con sau khi chia tay. Nữ diễn viên vẫn đang ở cùng các con tại Miami (Mỹ) và giảm thiểu hiện ra trước truyền thông.

>> Đọc thêm:

Khuôn mặt Angelina Jolie sau 25 năm tham gia showbiz

Angelina Jolie nhất thời thời giành quyền nuôi 6 con


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét