Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Chuyện Brad Pitt ly hôn ảnh hưởng xấu đến doanh thu 'Allied' - VnExpress Giải Trí

Allied của Brad Pitt chiếm được 18 triệu đô la kể trong khoảng hôm công bố 23/11. Riêng trong ba ngày cuối tuần của thời điểm Lễ Tạ ơn, phim chỉ đạt 13 triệu đô la Mỹ. Công trình có bắt đầu kém tuyệt hảo so với ngân sách dành là 85 triệu đô la. Theo Variety, chuyện Brad Pitt đang giải quyết vụ ly hôn với Angelina Jolie tác động không gầy tới thu nhập của phim. Trước đây, nam diễn viên bỏ hồ hết lễ ra mắt cũng như chối từ phỏng vấn mọi báo đài - làm cho thành quả không được quảng cáo phổ biến.

Bên cạnh, nội dung Allied có phần thú vị khán giả lớn tuổi hơn người xem nhỏ dại. Có 39% lượng người mua vé trên 50 tuổi khi mà lượng người 20 tuổi ít hơn. Điều này cũng góp phần khiến cho phim lờ lững thu lời. Cốt truyện Allied kể về nhì điệp báo phải lòng nhau sau khi giả vợ chồng để đi thịt một tướng Đức Quốc phố hồi Thế chiến II. Sau khi chiến tranh chấm dứt, đấng phu quân rơi vào cảnh ngộ trái ngang khi cô hoàng hậu bị nghi ngại là gián điệp quân Đức ngày xưa. Hãng Paramount kì vọng Allied hút khách trong vài tuần đến bởi không có kẻ địch mạnh ra rạp. Tác phẩm được 61% giới chuyên ngành bình chọn tích cực trên Rotten Tomatoes.

chuyen-brad-pitt-ly-hon-tac-dong-xau-toi-doanh-thu-allied

"Allied" chỉ đạt 18 triệu USD sau năm ngày công bố.

Hình như đó, quán quân phòng vé tuần qua là hoạt hình Moana. Phim thu về 81,1 triệu đô la Mỹ sau năm ngày ra mắt. Riêng trong ba ngày cuối tuần, công trình đạt 55,5 triệu đô la. Phim nối dài chuỗi thắng lợi của hãng Disney trong năm nay, sau các hiện tượng phòng vé gồm Captain America: Civil War, Zootopia, Doctor Strange, Finding Dory, The Jungle Book. Sau Moana, phim tiếp theo được kỳ vọng của hãng là Rogue One: A Star Wars Story.

Moana được đầu cơ ngân sách khoảng 150 triệu đô la. Giám đốc tạo ra của Disney - Dave Hollis - cho nhân thức chiến thắng của phim xác nhận ý tưởnrg đúng mực của họ - làm ít phim đi nhưng tăng mức đầu tư tham gia kinh phí. "Chúng tôi kể những câu chuyện vĩ mô vừa có tài năng gây sóng ở phòng vé nội địa vừa có kĩ năng vượt rào cản về biên giới, ngôn ngữ và văn hóa thế giới", ông Hollis nói. 

Moana lấy ngẫu hứng từ sự tích của vùng biển Polynesia phía Nam Thái Bình Dương, kể về hành trình một công chúa thanh niên cùng một Á thần vượt biển khơi để cứu hòn đảo quê hương. Bên cạnh Dwayne Johnson lồng tiếng vai Á thần, nữ ca sĩ 16 tuổi - Auli'i Cravalho - lồng tiếng hero Moana. Phim kiếm được phản hồi hăng hái trong khoảng giới phê bình nhờ âm nhạc và màu sắc quyến rũ.

chuyen-brad-pitt-ly-hon-tac-dong-xau-toi-doanh-thu-allied-1

"Moana" bắt đầu thắng lớn với 81,1 triệu đô la Mỹ.

Nhì phim khác bắt đầu tuần qua không ăn khách là Bad Santa 2Rules Don't Apply. Bad Santa 2 đạt 9 triệu đô la Mỹ còn Rules Don't Apply chỉ thu về 2,2 triệu đô la. 

10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ ba ngày cuối tuần qua:

1. Moana - Buena Vista - 55 triệu đô la 
2. Fantastic Beasts and Where To Find ThemWarner Bros. - 45 triệu đô la Mỹ
3. Doctor StrangeBuena Vista - 13,3 triệu USD
4. AlliedParamount - 13 triệu đô la Mỹ
5. ArrivalParamount - 11,2 triệu đô la
6. TrollsFox10,3 triệu đô la
7. Almost ChristmasUniversal - 7,6 triệu đô la
8. Bad Santa 2Broad Green - 6,1 triệu đô la Mỹ
9. Hacksaw RidgeLionsGate - 5,4 triệu đô la
10. The Edge of SeventeenSTX2,9 triệu USD

>> Đọc thêm:

10 vai diễn lẫy lừng trong 30 năm sự nghiệp của Brad Pitt


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét