Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Lâm Chí Dĩnh khoe ảnh cặp song sinh giống bố như đúc - VnExpress Giải Trí

Tờ 163 đưa tin, Lâm Chí Dĩnh hôm 4/8 đăng trên trang tư nhân ảnh hai con sinh đôi của anh. Trong ảnh, nhị cậu nhỏ tuổi cùng mặc áo in chữ “bỏ ra cho nhỏ xíu tám tháng tuổi”. Tí hon Jenson là anh, còn em trai là Kyson. Hai chữ cái "J" và "K" trong tên các nhỏ dại là chữ cái đầu trong tên tiếng Anh của Chí Dĩnh và hoàng hậu (Jimmy và Kelly). Thê thiếp chồng anh thường post ảnh các con để san sẻ giây phút êm ấm mái ấm với người theo dõi.

Hai anh em Jenson (trái) và Kyson.

Hai bạn bè Jenson (trái) và Kyson.

Người hâm mộ kiếm được xét nhỏ tuổi Kyson khi cười trông như một phiên bản sao của bố, còn bé Jenson giống Kimi (đàn ông lớn của Lâm Chí Dĩnh) hồi ốm. Các fan của Lâm Chí Dĩnh tỏ ra cực kì yêu thích: “Xinh đẹp quá. Ba anh em sau này có thể lập một hàng ngũ nhạc kế nghiệp thân phụ rồi”.

: vợ chồng Lâm Chí Dĩnh và con trai đầu Kimi.

Hoàng hậu chồng Lâm Chí Dĩnh và con trai đầu - Kimi.

Chí Dĩnh là ngôi sao bậc nhất Đài Loan, với lượng fan hầu hết. A ma tơ từng đóng các phim ăn khách như: Sợi dây chuyền định mệnhThiếu Lâm tiểu tửThiên long bát bộ...

Lâm Chí Dĩnh - Trằn Nhược Nghi đính hôn năm 2008 và đơn vị hôn lễ ở Thái Lan năm 2013. Nhược Nghi thảng hoặc khi xuất hiện cùng chồng trong các sự kiện. Sau khi có nhỏ trai đầu lòng Kimi, bốn tuần 12/2015, hậu phi chồng Lâm Chí Dĩnh nghênh tiếp cặp song sinh. Mỗi bé dại nặng khoảng 2,6 kg khi chào đời.

Lan Anh


Xem tại: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét