Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Chồng cũ Angelina Jolie: 'Cô ấy ổn sau khi ly hôn Brad Pitt' - VnExpress Giải Trí

Trong buổi họp báo trình bày bộ phim mới, Bad Santa 2, diễn viên Billy Bob Thornton một lần nữa chiếm được thắc mắc về tình hình của Angelina Jolie những ngày sau khi ly hôn Brad Pitt.

chong-cu-angelina-jolie-co-ay-on-sau-khi-ly-hon-brad-pitt

Sau khi ly hôn Billy Bob Thornton (phải), Angelina Jolie gặp gỡ và yêu Brad Pitt.

Chồng cũ nữ diễn viên cho biết: "Khi tôi nói chuyện với cô ấy, tôi thấy Jolie có vẻ vẫn ổn. Nhị chúng tôi không phải nhiều lần mua bán với nhau, nhưng chúng tôi là bạn tốt".

Gần hai tháng kể trong khoảng khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt, cô và các con tránh xa báo giới nên phổ thông người mày mò về tình hình hiện nay của cô. Brad Pitt đã nhị lần hình thành trong sự kiện công chiếu phim Allied gần đây, còn Angelina Jolie vẫn tránh mặt dân chúng.

chong-cu-angelina-jolie-co-ay-on-sau-khi-ly-hon-brad-pitt-1

Billy Bob Thornton hiện kết hôn với chuyên gia điểm trang Connie Angland.

Billy Bob Thornton và Angelina Jolie từng có cuộc hôn nhân kéo dài ba năm (từ 2000 đến 2003). Trong cuộc phỏng vấn trên tờ GQ vừa qua, Billy Bob Thornton nói rằng nguyên nhân khiến cho họ ly hôn là vì cả hai quá đặc biệt. Hình như Jolie thích các hoạt động bên ngoài, khiến trong khoảng thiện... thì anh ưa cuộc sống hướng nội, không tiếp xúc với nhiều người. "Tôi chưa bao giờ thấy chính mình đủ tốt với cô ấy", Billy Bob Thornton tâm tư.

Billy Bob Thornton hiện có cuộc sống hôn nhân êm ấm cùng chuyên gia trang điểm Connie Angland. Còn Angelina Jolie đang trong thời kỳ ly hôn Brad Pitt.

>> Tìm hiểu:

Chồng cũ Angelina Jolie: 'Tôi chưa thấy chính mình đủ tốt với cô ấy'


Xem tại: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét