Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Phạm Băng Băng giận dữ khi bị phó giáo sư đại học miệt thị - VnExpress Giải Trí

Ifeng đưa tin sáng 28/10, Phạm Băng Băng đăng trên trang cá nhân những dòng đầy phản ứng, đáp trả lời miệt thị của một phó giáo sư đại học nhắm tham gia cô. Nữ diễn viên viết: “Cây muốn yên mà gió chẳng hoàn thành. Nói thật, những vụ tai bay vạ gió thế này tôi chạm mặt hàng ngàn lần rồi. Tôi nhẫn nhịn được kiểu miệt thị thế này bao nhiêu, tôi xứng đáng nhận những lời ca ngợi tặng bấy nhiêu”.

Phạm Băng Băng khẳng định diễn viên là nghề cô ước mong, thương mến và tôn trọng. Cô nghĩ rằng không ai có quyền coi thường nghề nghiệp của người khác. Không chỉ vậy, Băng Băng thẳng cánh đả kích phó giáo sư: “Kẻ không nhân thức tôn trọng người khác sẽ chẳng bao giờ được tôn trọng. Còn nữa, làm cho thầy người ta, xin ông ghi nhớ vấn đề này”.

pham-bang-bang-gian-du-khi-bi-pho-giao-su-dai-hoc-miet-thi

Phạm Băng Băng bị buộc rời khỏi buổi chiêu đãi tại Đại học Sư phạm Hoa Trung hôm 24/10 sau chưa đầy 10 phút.

Lúc trước, sáng 25/10, một phó giáo sư của trường Đại học Sư phạm Hoa Trung san sớt trên trang tư nhân về việc Băng Băng tới giao lưu tại trường này: “Sư phạm Hoa Trung không chào đón 'con hát' kiểu như thế này. Một buổi hội thảo học thuật về văn học và điện ảnh quan trọng tương tự, bỗng bị xáo trộn bởi sự hiện ra của một 'con hát'. Thật khiến cho người ta cụt hứng”.

Dù ngay tức thì xóa những lời lẽ trên, giảng viên này vẫn bị dư luận chỉ trích. Rộng rãi người viết: “Cô ấy không thiếu tiền tới mức phải tới trường các ông đâu”, “Làm cho thầy mà thiếu phong thái tới vậy sao?”...

Ngay cả học sinh trường Sư phạm Hoa Trung cũng tỏ ra không ưng ý với hành động của thầy. Có người viết: “Sư phạm Hoa Trung không muốn vì một người mà bị ô danh”, “Băng Băng không làm gì sai, chẳng khách hàng nào có quyền vô cớ chỉ trích người khác như vậy”...

Hôm 24/10, Phạm Băng Băng cùng đoàn phim Tôi không phải là Phan Kim Liên có buổi giao lưu với học sinh của trường Đại học Sư phạm Hoa Trung, thị trấn Vũ Hán, thức giấc Biển Bắc. Ngồi chưa đầy 10 phút, cô bất ngờ được người của ban tổ chức mời ra ngoài. Sau sự việc, chỉ huy nhà trường cho biết họ khiến cho vậy là để đảm bảo bình an.

>>> Đọc thêm:

Phạm Băng Băng: 'Tôi là bình hoa dế yêu nhưng đoạt giải Ảnh hậu'

Đạo diễn bị chỉ trích bất nhã vì đề cập vòng một Phạm Băng Băng

Lan Anh

 


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét