Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Thanh Duy: 'Em trai luôn bị ám ảnh là cái bóng của tôi' - VnExpress Giải Trí

Trong tập nhị của chương trình Sing my song, phát sóng tối 27/11, thí sinh Phạm Trằn Phương - em trai Thanh Duy Idol - gây để ý với ca khúc tự sáng tác Không giờ. Ca khúc nói về sự cô quạnh của bản thân bất chợt có người thân bên cạnh trên bước đường lập nghiệp ở TP HCM.

Ý nghĩa của bài hát làm quần chúng thắc mắc về mối quan hệ giữa nhị bằng hữu ca sĩ vì Thanh Duy đã kiến lập được chỗ đứng trong làng tiêu khiển.

thanh-duy-em-trai-luon-bi-am-anh-la-cai-bong-cua-toi

Thanh Duy (phải) và em trai Phạm Trằn Phương.

Thanh Duy vừa viết dòng tâm tình trên trang cá nhân nói rõ nguyên nhân vì sao nhì anh em không sống phổ biến ở Sài Gòn. Anh cũng không xuất hiện cùng cha mẹ để cổ vũ cho Phạm È Phương tại cuộc tranh tài.

Theo quán quân Gương mặt thân quen 2015, em trai nhỏ xíu hơn anh sáu tuổi. Từ nhỏ nhắn, Nai lưng Phương đã thấy sức ép về việc sống trong cái bóng của người anh. Cả nhị đều nhập cuộc sinh hoạt văn nghệ trong khoảng sớm, cùng học trường chuyên. Lúc Thanh Duy được người theo dõi nhân thức đến từ Vietnam Idol, È Phương vẫn còn đi học. Công chúng trong khoảng quen tới không quen, khi chạm chán Nai lưng Phương đều hỏi về Thanh Duy. Nhân tố này khiến cho việc làm cho thế nào để giống anh vô tình trở thành nỗi ám ảnh của cậu em.

* Video: Phạm Trần Phương hát ca khúc tự sáng tác "Không giờ"

"Khi em khởi đầu hát, tôi lại càng sốt ruột hơn vì em cũng chiếm hữu chất giọng mái, cao giống tôi. Khi em mở đầu thi các chương trình âm nhạc và được để ý, quần chúng vẫn nhắc đến Trằn Phương là em trai Thanh Duy chứ không bao giờ nói tên em ấy. Nếu là tôi, tôi sẽ bi quan lắm. Thế nên, tôi đã không xuất hiện cũ rích vũ Phương trong Sing my song. Tôi muốn em được là chính mình, để người ta công nhận em, gọi tên em là Phạm È Phương một cách thức trân trọng", Thanh Duy san sẻ.

Tuy không hình thành cũ kĩ vũ cho em, Thanh Duy bày tỏ anh kiêu hãnh vì Trằn Phương giỏi hơn anh ở phổ biến mặt như tự học chơi guitar, piano và có kỹ năng sáng tác.

>> Xem thêm

Thí sinh hát cả giọng nam lẫn nữ gây phấn khích


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét