Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Nhóm MTV đưa vụ đại gia kiện Hoa hậu Phương Nga tham gia ca khúc - VnExpress Giải Trí

Ca khúc mới của đội ngũ nhạc nam đề cập các hiện tượng tiêu cực trong làng tiêu khiển Việt thời điểm qua. Bài hát có lời: "Lâu nay đại gia cặp kè chân dài, ấy lẽ thường như thạch sùng phải bò trên tường. Yêu nhau cũng có, thích hợp đồng cũng phổ biến, lúc tan chợ chẳng ồn ào, nhà khách hàng nào nấy về. Cớ sao hiện thời, có anh chơi lầy, hái hoa chê chán rồi chẳng muốn mất tiền. Thế nên chơi trò, vác đơn đi kiện, ôi giời ơi, thằng điên nó cũng biết...".

Đoạn nhạc khiến phổ biến người nghe liên tưởng đến việc Hoa hậu Trương Đại dương Phương Nga đang bị tình cũ là một đại gia kiện ra tòa vì lùm xùm xoay quanh tiền bạc, tình cảm. Ca sĩ Anh Tuấn - người sáng tác nhạc phẩm - cho biết chuyện của Hoa hậu Phương Nga chính là một trong những chất liệu thực tiễn anh đưa tham gia ca khúc.

nhom-mtv-dua-trao-luu-choi-game-pokemon-vao-ca-khuc

Ba thành viên lực lượng MTV có các ca khúc lấy nguyên liệu từ thực tại cuộc sống.

Dù thế, trước các quan điểm cho rằng MTV đang dựa vào scandal làng tiêu khiển để tạo xem xét, trưởng đội ngũ Lê Minh san sớt rằng các thành viên đã trải qua chặng tuyến phố 15 năm để tồn tại nên ko phải ăn theo scandal nhằm nức tiếng hơn.

Lê Minh giải nghĩa, duyệt âm nhạc, họ mong đây là lời chia sẻ để các nghệ sĩ trẻ công phu nghệ thuật trang nghiêm, tích cực. song song, đây cũng là lời nhắc về việc không nên vội bình chọn con người qua bề ngoài. Khi trình bày bài này, đội ngũ sẵn sàng sẵn ý thức để đón chờ mọi phản hồi.

Trong ca khúc, hàng ngũ còn đề cập đến sở thích chơi game Pokemon tới "quên ăn, quên ngủ", thậm chí gây ra hệ lụy khó lường của không ít người, chuyện hình xăm của Sơn Tùng M-TP... 

"Rộng rãi khán giả hỏi chúng tôi sao lâu nay không sáng tác hay mở bán các item về tình ái. Nhưng chúng tôi già rồi, hát về ái tình sợ không được mùi mẫn như xưa. Chúng tôi muốn ca khúc của mình phản ảnh được yếu tố thị trấn hội", Anh Tuấn nói.

Đừng nhìn bề ngoài có nhị version: EDM và bolero. Ở version EDM, ca khúc có sự tham gia viết lời và đảm trách phần rap của Lê Hoàng Phong.

nhom-mtv-dua-trao-luu-choi-game-pokemon-vao-ca-khuc-1

Lê Hoàng Phong (trái) chấp hành phần rap trong ca khúc.

Sau khi tạo ra đĩa đơn dưới dạng audio, MTV có chuyến lưu diễn tại Nhật tới đầu bốn tuần 11 trong chuỗi sự kiện "Vietnam Festa in Kanagawa 2016". Khi về nước, nhóm và êkíp dồn vào một chỗ hoàn thành MV.

* Audio: Nghe ca khúc "Đừng nhìn bề ngoài"


Xem tại: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét