Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

King Kong trong bom tấn quay ở vn lộ diện mạo toàn diện - VnExpress Giải Trí

Dự án Kong: Skull Island lần đầu hé lộ tạo hình vừa đủ của anh hùng vua khỉ Kong trên Entertainment Weekly.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts khẳng định: “Trong khoảng trước đến nay từng có hồ hết phiên bản King Kong không giống nhau. Ở Kong: Skull Island, chúng tôi muốn hero này hoàn toàn đặc biệt. Tôi muốn ngay cả một học sinh lớp ba tiểu học cũng vẽ lại được hình ảnh King Kong trên giấy. Tạo hình King Kong cần vừa dễ chơi vừa có tính biểu tượng cao và dễ nhớ".

Nhà làm phim The Kings of Summer cho biết thêm hình ảnh King Kong giống như vị Chúa thui thủi lang thang trên hòn đảo hòn đảo hoang vắng ở Thái Bình Dương. Theo kịch phiên bản, King Kong phần nào được xây dựng theo mẫu nhân vật của chuyên mục thảm kịch.

king-kong-trong-bom-tan-quay-o-viet-nam-lo-dien-mao-day-du

Chân dung hoàn toản của King Kong trong bom tấn mới.

Theo đạo diễn Jordan Vogt-Roberts, King Kong trong phim mới khác với anh hùng trong phiên bản gần nhất của đạo diễn Peter Jackson hồi 2005. Thay tham gia đó, hero này gợi lại phiên bản King Kong trong bộ phim đen trắng về King Kong đầu tiên năm 1933. Các chuyên gia kỹ xảo mất phổ quát 04 tuần để tạo nên đôi mắt bi thiết và giàu cảm xúc của King Kong. Ngoài da, lớp lông thú trên cơ thể của King Kong cũng là phần mất rộng rãi thời điểm chấp hành nhất. King Kong trong phim mới cũng dự định lộ diện sớm hơn trong tình tiết tình tiết - khoảng 40 phút đầu phim.

Kong: Skull Island là bom tấn mới nhất về King Kong của Hollywood. Thành quả có ngân sách 190 triệu USD. Kịch phiên bản viết bởi John Gatins (Flight) và Max Borenstein (Godzilla). Tuyến truyện chính của phim hé lộ Tom Hiddlestonvào vai một sĩ quan Anh trong khi Brie Larson vào vai một nhiếp ảnh gia mặt trận. Cả nhì tới hòn Đảo đầu lâu kì bí ở Thái Bình Dương vì nhiệm vụ riêng để rồi cùng phát hiện loài quái thú to con.

king-kong-trong-bom-tan-quay-o-viet-nam-lo-dien-mao-day-du-1

Poster đầu tiên phim "Kong: Skull Island".

Kong: Skull Island bấm máy từ bốn tuần 10/2015 và xong xuôi ghi hình vào cuối tháng ba. vn là một trong ba bối cảnh chính của phim - cùng Australia và Hawaii. Công trình tập hợp dàn diễn viên đa giang sơn gồm Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson, John C. Reilly, Corey Hawkins, Jason Mitchell, John Ortiz, Thomas Mann, Shea Whigham, Eugene Cordero và nữ diễn viên China - Cảnh Điềm.

Phim là công trình thứ hai thuộc ngoài hành tinh điện ảnh về quái thú của Warner Bros. Công trình thông suốt Godzilla năm 2014. Sau Kong: Skull Island, vua khỉ sinh ra cùng quái thú Godzilla trong phim Godzilla vs. Kong dự kiến công bố tham gia năm 2020.

Kong: Skull Island dự kiến ra rạp toàn cầu từ ngày 10/3/2017.

*Trailer phim "Kong: Skull Island"

>> Tìm hiểu:

Trực thăng vỡ nát trên bầu trời vn ở bom tấn 'Kong: Skull Island'

Cò trắng bay rợp trời Ninh Bình trong bom tấn 'Kong: Skull Island'

Bên trong trường quay bom tấn "Kong: Skull Island" ở Ninh Bình

'Kong: Skull Island' và chuyện bảo mật trường quay bom tấn Mỹ


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét