Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Brad Pitt không được đón lễ Tạ ơn cùng các con - VnExpress Giải Trí

Theo nhiều nguồn tin tiết lộ với Us Weekly, Brad Pitt sẽ không được quây quần bên các con ăn gà tây như đa dạng năm trước. Lễ Tạ ơn năm nay diễn ra tham gia ngày 24/11.

Năm ngoái, khi mái nhà Brad Pitt vẫn chưa trục trệu, anh chia sớt trên chương trình Extra rằng chính mình là người nấu chính trong ngày lễ. "Tôi đảm đương món gà tây", diễn viên 52 tuổi nói.

brad-pitt-khong-duoc-don-le-ta-on-cung-cac-con

Brad Pitt đón lễ Tạ ơn năm nay một chính mình. Ảnh: AP.

Kể từ khi ly hôn hồi bốn tuần 9, Brad Pitt mới gặp gỡ sáu con - Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne - ba lần. Những lần gặp mặt đều có bác bỏ sĩ chuyên môn giám sát.

"Brad bị giằng xé. Anh ấy luôn muốn làm cho những nhân tố tốt nhất cho bè cánh trẻ và hạn chế giễu găng", nguồn tin phía Brad Pitt nói với Us Weekly.

Brad Pitt và Angelina Jolie tuyên bố ly hôn hôm 19/9. Họ đang hội đàm về quyền nuôi con. Angelina Jolie lâm thời thời được chăm nom sáu đứa trẻ. Kể từ khi chia tay, mẹ con cô sống tại Malibu, giảm thiểu xa sự moi móc của truyền thông. Brad Pitt đang bận bịu đi rộng rãi nước quảng cáo cho phim Allied đóng cùng Marion Cotillard.

>> Đọc thêm:

Brad Pitt lần đầu được gặp mặt con sau vụ ly hôn

Brad Pitt cười tươi trong lần đầu sinh ra sau ly hôn


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét