Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Marion Cotillard suy sụp khi bị đồn phá hoại mái nhà Jolie-Pitt - VnExpress Giải Trí

Ngày 20/9, một nguồn tin nói trên NYPost rằng Angelina Jolie ly hôn Brad Pitt vì phát hiện anh lừa dối cô, hỗ tương với bạn diễn Marion Cotillard.

"Cô ấy đã thuê một thám tử tư vì ngờ vực bản thân bị phản bội khi Brad Pitt đi đóng phim. Không ngờ, đúng là Brad đã làm cho tương tự", nguồn tin nói.

marion-cotillard-suy-sup-khi-bi-don-pha-hoai-gia-dinh-jolie-pitt

Brad Pitt được cho là qua lại với Marion Cotillard (giữa) khi cùng đóng phim "Allied". Ảnh: PageSix.

Marion Cotillard chưa thông báo trước tin tức. Một người sống gần mái ấm cô tại Paris nói: "Tin đồn bồ bịch với Brad Pitt làm cho Marion suy sụp. Cô ấy đang hạnh phúc với Guillaume và những kết tội như vậy là yếu tố Marion không bao giờ muốn nghe".

Diễn viên người Pháp đang hứa hò Guillaume Canet. Họ có con phổ biến 5 tuổi. Marion Cotillard thích cuộc sống im tĩnh và cố gắng giảm thiểu thị phi ở Hollywood.

Đầu năm nay, Brad Pitt (52 tuổi) và Marion Cotillard (40 tuổi) nhập cuộc bộ phim Allied và có đa dạng cảnh thân thiện trên trường quay. Họ đóng vai nhị điệp viên đắm đuối mê nhau và kết hôn trong Thế chiến nhì.

Các nguồn tin trên PeopleTMZ đều khẳng định Angelina Jolie đệ đơn ly hôn vì tranh chấp chuyện để mắt con cái, không có sự hình thành của người thứ ba.

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt ngày 19/9, lấy lý do "những đặc biệt chẳng thể hòa giải". Cô không muốn kiếm được tiền chu cấp từ chồng và nhờ trạng sư Laura Wasser giúp khắc phục việc ly hôn.

>> Tìm hiểu:

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt

Angelina Jolie đi sắm sửa, xóa tin đồn tự sát


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét