Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Minh Thư: 'Sau ly hôn, tôi được nhiều đại trượng phu theo đuổi' - VnExpress Giải Trí

- Động lực nào khiến chị quyết tâm sang Mỹ học tập tại nước ngoài suốt ba năm qua?

- Sau khi hôn nhân vỡ, tôi thấy bản thân nên thay đổi không gian để chăm sóc xúc cảm. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm tôi muốn học hành, tẩm bổ tri thức sau thời gian dài tập trung cho công tác buôn bán. Nhiều người bảo tôi tuổi không còn trẻ sao không tranh thủ đóng phim, làm cho nghệ thuật mà đi học. Tôi nghĩ khi có đủ tri thức thì ở tuổi nào vẫn có thể khiến được nhân tố bản thân mình thích.

Hơn nữa, tôi cũng muốn cho con gái học ở Mỹ. Con nít còn tí hon nên thuận lợi thu nhận cũng như hòa nhập không gian mới. Con gái tôi khi ấy mới được 4 tuổi nên tôi mang con theo luôn. Tôi nghĩ bản thân đã quyết định đúng. Giờ con tôi quen với không gian nước ngoài, nói tiếng Anh giỏi. Đôi lúc nhỏ dại còn dạy lại tôi những trong khoảng không dễ dàng.

minh-thu-con-gai-toi-biet-bo-me-chia-tay-tu-luc-4-tuoi-2

Minh Thư và con gái.

- Chị đối diện với nỗi cô đơn như thế nào bỗng nhiên có người đàn ông ở bên?

- Tôi không thấy bản thân cô đơn vì đã có con gái bé đáng yêu. Con là tài sản quý giá nhất của tôi trong cuộc sống. Tôi có khả năng tự vượt qua những muộn phiền để đón chờ tương lai. Tôi tự tậu thú vui cho bản thân từ anh em, chăm bẵm con. Không hẳn tôi mạnh khỏe nhưng tôi biết sống thế nào để được hạnh phúc, thoải mái.

- Chị khiến sao để cuộc sống của con gái được đầy đủ bỗng nhiên có bố?

Tôi đảm nhận cả vai trò khiến cho mẹ và bố. Tôi không giấu việc tôi và bố nhỏ dại ly hôn. Tôi nói với con rằng bố và mẹ không phù hợp nhau nữa, không còn là bạn. Con tôi lúc ấy 4 tuổi nhưng đã cảm thu được vấn đề đó. Giờ nhỏ nhắn được 7 tuổi và nhỏ nhắn không bao giờ hỏi lý do vì sao nhỏ chỉ sống với mẹ. Tôi vẫn để cho hai bố con trò chuyện, hỏi thăm nhau. Tình cảm giữa cả nhị rất tốt.

Tuy nhiên, bé có một chút bi thiết khi thiếu vắng bố. Nhưng vì con, tôi nghĩ chính mình nên sống thật với cảm xúc. Trong quan hệ giữa nam và nữ, còn duyên thì ở với nhau, hết duyên có cố níu kéo cũng không được gì. Ví như tôi vẫn níu kéo, con tôi sau này phát hiện bác mẹ nó không êm ấm, liệu nó có bị "sốc" không? Mình sống thành thật với con trẻ trong nhà thì chúng sẽ nắm bắt và cảm thông. Tôi cũng mong bố của con tôi mua được êm ấm mới.

minh-thu-con-gai-toi-biet-bo-me-chia-tay-tu-luc-4-tuoi

Minh Thư gặp gỡ phổ quát gian truân khi qua Mỹ học tập tại nước ngoài vì không có người nhà, họ hàng kế bên.

- Chị nuôi dạy con thế nào?

- Con tôi ngoan ngoãn, lễ phép. Tí hon chưa bao giờ mè nheo hay quấy khóc. Vì thế, tôi rất khỏe và thấy hết sức nhẹ nhàng trong việc nuôi dạy tí hon. Tôi không Áp dụng cách thức này phương pháp kia để dạy con. Ở nước ngoài, con nít được một tuổi là phải ngủ riêng, còn con gái tôi 7 tuổi vẫn ngủ chung với mẹ. Vì tôi muốn nhị mẹ con kết nối tình cảm phổ thông hơn. Tôi thích sự kết nối trong một mái nhà vietnam nhưng tôi cũng muốn con phải tự lập sớm. Tôi để cho con phát triển tự nhiên. Tôi cũng dạy tiếng Việt cho con để nhỏ dại không quên nguồn gốc. Dù con còn nhỏ bé, tôi cũng mua cách thức nói chuyện, dạy con sống nhiệt huyết, khỏe khoắn và sau này nhân thức nhiệt tình vì người con trai bản thân mình yêu (cười).

- Chuyện tình cảm hiện nay của chị ra sao?

- Trong ba năm học tập tại nước ngoài, tôi có khá phổ thông con trai nhiệt tình, ngỏ ý muốn hứa hẹn hò. Tuy nhiên, tôi chưa sắm thấy được người thật sự phù hợp. Tôi cũng không có thời điểm để khám phá một ai trong thời gian này. Chuyện học hành, tương lai của tôi vẫn còn dang dở. Con gái tôi còn bé nhỏ. Tôi chưa muốn đặt nặng vấn đề tình cảm nữa. Dù sống một mình, tôi cũng không muốn cố tìm bạn nào đó để dựa dẫm. 

Thật ra, tôi hi hữu khi nào chia sẻ chuyện tình cảm của bản thân mình với báo chí. Nhưng khi đã ly hôn, tôi vẫn phải công khai vấn đề này vì tôi muốn thu được sự vô tư bỏ ra cho bản thân. Nếu ai đó muốn tiến đến với tôi họ cũng không có nghĩ suy là người phá hoại mái nhà người khác.

Ở Việt Nam, người phụ nữ rất thiệt hại vì nghĩ rằng việc ly hôn là một yếu tố xấu, là khó khăn cho các mối quan hệ. Còn tôi nghĩ khác, ly hôn là yếu tố rất chung trong hôn nhân. Không có yếu tố gì là sinh tồn mãi mãi kể cả tình yêu. Lối suy nghĩ của tôi vốn rất cởi mở. Vì thế, qua Mỹ tôi càng thấy bản thân phù hợp với lối sống ở đây. Đại trượng phu Mỹ họ không cần ân cần dĩ vãng của người họ yêu. Họ chỉ cần thấy đối thủ tốt với họ thì họ sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ mày mò lẫn nhau.

- Mẫu con trai chị chọn lựa để yêu quay về là gì?

- Ngày xưa tôi lựa chọn người con trai đẹp trai, con nhà giàu, thủy chung. Hiện nay tiêu chuẩn của tôi khác rồi. Trước tiên, người đó phải thương con gái tôi. Kế tiếp, đó phải là người hiền khô, nếu như có bề ngoài càng tốt. Tôi cần người đại trượng phu thấp thỏm, chăm bẵm cho nhì mẹ con tôi.

Phổ biến người thiếu phụ đen đủi trong chuyện tình cảm sẽ ngại ngần khi tiến đến mối quan hệ với đàn ông. Tôi thì trái lại. Tôi luôn muốn yêu và đón chờ tình yêu. Bởi tình yêu không bao giờ có lỗi. Nó luôn mang tới cho ta một năng lượng hăng hái. Quan trọng, bản thân phải nhân thức sắp có chuyện "phù hợp tan" như thế nào. Dù có đổ vỡ một trăm lần, tôi vẫn cứ yêu và để trái tim rung động.

minh-thu-con-gai-toi-biet-bo-me-chia-tay-tu-luc-4-tuoi-1

Ở tuổi 40, Minh Thư vẫn giữ được nét đẹp sexy như thời đôi mươi.

- Cuộc sống của chị ở Mỹ ra sao?

Khi ở vietnam tôi có cuộc sống vui vẻ, khiến cho gì cũng có người dịch vụ, đưa đón. Nhàn nhã tôi đi gội đầu, spa thư giãn. Những ngày đầu ở Mỹ tôi bị "sốc" vì không quen. Tôi phải tự khiến cho hết, từ việc nhà, đi lại tới để mắt con gái. Tôi không nhân thức tên tuyến phố, cũng chẳng nắm rõ lệ luật ở đây nên không biết phải khởi đầu như thế nào. Tôi hay khóc mỗi lần gọi điện về nhà bởi xung quanh tôi không có gia đình, người nhà để chia sẻ. Hình như, tôi không giỏi tiếng Anh. Tôi không thể giao thiệp, rỉ tai với khách hàng nào ngoài xem những chương trình tivi dành cho đồng đội người Việt. 

Hiện tôi theo học tiếng Anh tại một trường bên Mỹ và học khóa diễn xuất. Một ngày của tôi trôi qua rất với tốc độ cao. Sáng đưa con đi học, tài xế đến trường. Trưa về đón con và ở nhà khiến cho bài tập. Chiều đi cộng đồng dục. Cuối tuần tôi thu xếp đi hát để có thêm doanh thu và đỡ nhớ sàn diễn.

Ở vietnam, nhắc đến tên diễn viên Minh Thư khách hàng nào cũng nhân thức nhưng ra đến hải ngoại, quần chúng không nhân thức tôi là bạn nào vì họ đâu có xem phim tôi đóng. Vì thế, muốn đi hát hay đi diễn tôi cũng phải dần dần làm cho quen với khán giả ở các tụ điểm và tự giới thiệu bản thân mình. Mất phần đông thời điểm tôi mới có thể tiếp cận được với các bầu show và kiếm tìm cơ hội cho mình.

- Minh Thư hiện nay khác hơn 10 năm trước như thế nào?

Hiện giờ tôi nhân thức nghĩ rộng rãi cho dân chúng bao quanh hơn là nghĩ cho bản thân. Chả hạn, khi đồng đội cần tôi, dù đang ngủ, tôi lập tức dậy chạy đến bên họ để lắng tai san sẻ. Đơn giản tôi nghĩ không ngủ được hôm nay thì hôm sau ngủ bù nhưng người ta cần chính mình chỉ có một thời gian. Tôi vẫn giữ được sự xốc nổi, công bình trong cuộc sống như thời trẻ. Dĩ nhiên, giờ tôi điềm tĩnh hơn và quyết định làm cho gì cũng nghĩ tới con bản thân mình trước tiên.

Minh Thư sinh năm 1976 tại TP HCM. Năm 1992, cô là một trong 11 diễn viên múa đạt tiêu chuẩn trúng tuyển vào vũ đoàn Kim Quy. Năm 1995, cô tham gia lĩnh vực điện ảnh với vai chính trong phim Chân trời nơi ấy nhưng không gây đa dạng tuyệt vời. Những vai diễn tiếp theo của cô cũng mờ nhạt. Năm 2003, cô gây để ý vai gái làng chơi tên Hạnh trong phim điện ảnh Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng. Các bộ phim cô đóng gồm: Lọ Lem hè xã, Lấy thê thiếp Sài Gòn, Chuông reo là bắn, Bí mật chôn vùi...

Năm 2009, người đẹp kết duyên với đấng phu quân kém 9 tuổi, quê gốc ở Hải Phòng. Đến năm 2011, diễn viên ly hôn, cô một bản thân mình nuôi con gái nhỏ tuổi - Bảo Ngọc. Ngoài phim ảnh, Minh Thư cũng đi hát, cô từng là thành viên của đội ngũ Sắc Màu.

>> Tham khảo:

Minh Thư - trong khoảng ca sĩ đến 'gái nhảy'

Trương Ngọc Ánh, Minh Thư dự tiệc cưới Khánh Nhân hậu

Minh Thư không chỉ là 'Ca ve'


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét