Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Trường Giang cười ngặt nghẽo vì nữ sinh hát sai lời, lạc nhịp - VnExpress Giải Trí

Tập bốn lên sóng tối 26/11. Diễn viên Chi Pu và Gil Lê là khách mời, thi tài đoán người hát tệ hoặc hát hay cùng nhì đội chủ nhà là Trường Giang - Ốc Thanh Vân và Trấn Thành - Thu Trang.

Ở vòng đầu, đội Trấn Thành chọn người hát tệ là một cô gái có kiểu dáng xinh đẹp. Cô được mời lên sân khấu thao diễn ca khúc Hoang mang (Võ Hoài Phúc sáng tác).

* Đoạn ghi hình: Nữ thí sinh hát "Hoang mang"

Trước khi cô gái cất giọng, diễn viên Trường Giang khẳng định cô là người hát hay. Tuy nhiên sau câu tạo dựng đâu, anh cười ngất vì nhân thức chính mình đoán nhầm. Thí sinh này thể hiện chất giọng yếu ớt, không ăn ý với nhạc. Khi hát nhầm lời, cô hát lại, làm cho tổng thể tiết mục lộn xộn, tạo tiếng cười cho nghệ sĩ và người theo dõi.

Diễn viên Trường Giang chạy lên sân khấu, lại gần thí sinh để biểu thị sự ngỡ ngàng. Anh và MC Ốc Thanh Vân diễn cảnh nhảy đầm trong tiếng hát của cô gái để chọc cười người xem. Trấn Thành thốt lên: "Tôi không nhân thức bạn thích gì nhưng tôi biết bạn ghét nhất là hát karaoke".

Trấn Thành (trái) và Trường Giang

Trấn Thành (áo đen) và Trường Giang (áo hồng) gây cười trong tiết mục của thí sinh hát "thảm họa".

Cô gái này tên Thu Trang, hiện là sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế TP HCM. Cô cho biết mình nhiều lúc tham gia văn nghệ ở trường nhưng là ở các tiết mục kịch. Đây là lần trước tiên cô hát trong một gameshow. Nữ sinh chia sớt do nhân thức mình hát tệ, cô cũng không bi hùng khi các nghệ sĩ bật cười vì chất giọng của chính mình.

Đội Chi Pu, Trường Giang, Ốc Thanh Vân giành thắng lợi trong tập bốn khi đoán đúng người hát hay ở vòng cuối là thí sinh Phan Thiên Phú. Trong phần song ca cùng nữ diễn viên, chàng trai bộc lộ giọng hát ngọt ngào qua bạn dạng ballad Đi về đi.

* Đoạn ghi hình: Thiên Phú hát "Trở về đi" và "Hoa sứ nhà nàng"

Thiên Phú hát rong và bán kẹo kéo hơn một năm nay để kiếm tiền nuôi người em bị chứng down. Do mẹ bận rộn để mắt em, bố làm phụ hồ, chàng trai biến thành nguồn kinh tế chính cho mái ấm. Anh cho nhân thức bản thân thường hát Bolero khi bán kẹo kéo và thần tượng Quang Lê. Chàng thanh niên cũng biểu hiện một đoạn trong nhạc phẩm Hoa sứ nhà nàng khi được các nghệ sĩ đòi hỏi.

Đội thành công nhận 50 triệu tiền việt. Tập năm phát sóng ngày 3/12.

Mai Nhật

>>Tham khảo:

Trấn Thành bật khóc vì chàng thanh niên hát giống Khánh Ly

Tóc Tiên cười ngất xỉu vì DJ đáng yêu hát dở


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét