Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Lê Phương: 'Tôi đã sắm được người thực sự yêu chính mình' - VnExpress Giải Trí

- Sắp kết duyên nhưng chị và người tình giữ bí ẩn mọi thông tin về tin mừng. Tại sao thế?

- Mọi chuyện trong cuộc sống của tôi từ trước tới giờ đều rõ ràng nên tôi không có gì phải che giấu hay úp tạo dựng. Đúng là chúng tôi đã tính tới chuyện kết duyên nhưng tôi chưa lên tiếng thông tin vì chưa đúng thời điểm. Tới lúc mọi vấn đề thật cam kết tôi sẽ chia sớt tin vui.

Trong khoảng khi hứa hẹn hò với bạn trai, tôi đã đăng vận tải hình ảnh bản thân mình và anh ấy trên trang tư nhân. Với tôi, đám cưới hiện nay chỉ là cơ chế, cần thiết là sau này chúng tôi sống với nhau như thế nào.

le-phuong-toi-da-tim-duoc-nguoi-thuc-su-yeu-minh

Lê Phương sinh năm 1985. Chồng sắp cưới của cô tên Phạm Trung Kiên. Anh từng học Nhạc viện TP HCM và đoạt giải nhất cuộc tranh tài Tiếng hát Truyền hình 2013. Hiện Trung Kiên là ca sĩ của Đoàn Nghệ thuật Quân khu 7, TP HCM.

- Mới yêu nhau hơn 7 bốn tuần, vì sao chị và bạn trai quyết định tiến đến hôn nhân?

- Tôi và anh Kiên từng gặp mặt nhau nhiều lần khi nhập cuộc các chương trình giải trí. Nhưng tới khi chúng tôi cùng tham gia chuyến tàu ra Trường Sa tham gia 04 tuần 4 năm nay, cả nhị mới trông thấy mối duyên này. Khi về tới lục địa, chúng tôi mở đầu xây dựng cho mối quan hệ và để tình cảm sản xuất tự nhiên.

Ở tuổi của tôi, nhất là khi tôi đã trải qua quá đa dạng chuyện, số đông đỉnh điểm bi kịch cuộc sống mái nhà. Giờ tôi nhìn thấy được ai là người thật sự tốt của chính mình, đâu là người giả tạo. Nghệ sĩ vốn đa cảm nên tôi thiên về tình cảm hơn. Có những người giàu nhưng ở bên họ tôi không có xúc cảm, không thể tạo dựng lòng san sẻ được. Bạn trai cho tôi cảm giác bình yên. Tình thương của anh lúc nào cũng đong đầy như ban đầu. Trong khoảng khi biết, quen và yêu nhau, tôi thấy mình tươi mới, luôn chứa chan năng lượng để khiến việc. Tôi tin đã tìm thấy được người sẵn sàng che chở hai mẹ con tôi, vượt lên rào cản của dư luận để cùng nhau xây dựng một cuộc sống mới.

- Nhân tố gì ở bạn trai khiến cho chị yêu trở lại sau vỡ?

- Anh Kiên là người coi trọng mái ấm hơn công tác, bao gồm bổn phận, sự vồ cập, chăm sóc lẫn nhau. Tôi cần người đàn ông bảo bọc, chở che cho tính yếu đuối bên trong tôi. Dù tôi có mạnh khỏe, bạo dạn nói năng, tranh cãi kịch liệt với người khác, tôi vẫn cần một bờ vai tựa tham gia. Phần nhiều sự tan vỡ là do nhì bên không san sớt được với nhau, không nói ra được nghĩ suy của bản thân mình mà cứ tiến công đố, tĩnh mịch rồi bắt kẻ thù phải nắm bắt, hoặc cái tôi quá lớn để không bao giờ hạ bản thân, kiếm được lỗi, thông cảm cho nhau. Tôi và bạn trai có thể nói chuyện với nhau trong khoảng sáng tới tối, chuyện gì cũng được. Trong mối quan hệ này, chúng tôi giúp sức, chuẩn bị cung cấp nhau để cùng tiến bộ.

Tôi là diễn viên nên rất sợ bạn đời không thấu nắm bắt và thông cảm cho công tác của bản thân. Chẳng hạn, họ không vui, ganh tuông khi mình muốn đóng một bộ phim hay với diễn viên A, B nào đó, hoặc gây áp lực khi mình đi khiến ở xa... Điều tối kỵ trong một mối quan hệ tình cảm hay hôn nhân là nhì người ngăn cản nhau, khiến cho cả hai trở nên yếu kém, càng ngày càng thất bại. Bạn trai tôi là người sống có nguyên lý và ý chí phấn đấu cao trong mọi việc nên tôi lặng tâm, tin tưởng dù anh ấy đi bất kỳ đâu hay gặp mặt khách hàng nào. Ngoài ra, anh ấy vui tính, hòa đồng, nhân hậu. Anh yêu động vật, thích chú tâm những con vật nhỏ bé. Ở bên một trái tim đầy tình thương như vậy, tôi thấy rét mướt và bình an.

le-phuong-toi-da-tim-duoc-nguoi-thuc-su-yeu-minh-1

Lê Phương thường san sớt hình ảnh tình cảm với bạn trai trên trang tư nhân.

- Sự cao thấp khác nhau tuổi tác tác động thế nào đến tình cảm của cả nhị?

- Yếu tố đó lại giúp chúng tôi bổ sung những điểm tốt cho nhau. Một số người cứ sử dụng từ "phi công" với "bà già" để nói về mối quan hệ của chúng tôi. Vấn đề đó chỉ đúng khi người đàn ông sống bám, lệ thuộc vào người thanh nữ, hay đúng hơn mối quan hệ đó sống sót bởi chữ tiền. Mối quan hệ chúng tôi không như vậy. Bạn trai tôi có công tác ổn định và chúng tôi hoàn toàn chủ quyền về kinh tế. Đôi lúc, chúng tôi có những dị đồng quan điểm nhưng lập cập mua được ngôn ngữ phổ biến. Bởi đơn giản, chúng tôi muốn xây dựng chứ không hề đạp đổ mối quan hệ. Tôi có thưởng thức, anh có cách thức nhìn văn minh của tuổi xanh. Sự dung hòa giữa hai bên giúp chúng tôi xử sự với nhau luôn chừng mực và văn minh.

- Mối quan hệ của người tình chị và bé dại Cà Pháo - nam nhi của chị với chồng cũ Quách Ngọc Ngoan - ra sao?

- Tình thương của anh ấy dành cho đại trượng phu tôi như thế nào thì cần thêm thời điểm nữa để nắm bắt rõ. Anh nói hiện giờ và sau này anh vẫn muốn làm bạn với con tôi hơn là buộc bé bỏng gọi bằng thân phụ hay dượng. Hiện nay, anh ấy tạo được mối quan hệ tốt với Cà Pháo. Khi nghe điện thoại của tôi câu trước tiên bé bỏng hỏi chính là về anh Kiên. Khi chạm chán nhau, cả nhị rất phù hợp và hay nô đùa ầm ĩ.

Tôi và mẹ thương ốm Cà Pháo toàn bộ nên đôi khi không cứng ngắc. Anh Trung Kiên lại có thể làm đại trượng phu tôi nghe lời. Có một lần nhỏ tuổi làm sai, tôi đòi hỏi phải nói lời xin lỗi bà ngoại nhưng con tôi cứng đầu. Tôi không biết anh Kiên nói chuyện gì trong tai bé bỏng mà bé xíu liền chạy đến xin lỗi bà. Tôi rất ngạc nhiên và gặng hỏi. Anh ấy chỉ nhoẻn cười: "Chuyện của nhì người đại trượng phu. Em biết làm cho gì". Tôi giúp cho bạn trai và bé xíu Cà Pháo có không gian riêng với nhau để con dần cảm nhận rằng còn có một người khác ngoài mẹ mà gầy có thể tin tưởng và san sớt được.

Tương lai tôi không biết trước được sẽ như thế nào nhưng trước mắt tôi cứ yêu thương tình thực, hài lòng với những gì bản thân đang có. Sau này có ra sao, tôi cũng không hối hận tiếc nuối.

le-phuong-toi-da-tim-duoc-nguoi-thuc-su-yeu-minh-2

"Người đàn bà dù phú quý, khỏe khoắn tới mấy, sau cùng điều ước muốn nhất là tình thương. Tôi đã sắm được nửa kia bản thân mình thật tình thì phải nhân thức trân trọng và nắm giữ", Lê Phương san sớt..

- Chị khiến cho gì để mái nhà bạn trai chấp nhận con dâu từng tan vỡ hôn nhân?

- Tôi không cố khiến gì cả mà để mọi chuyện diễn ra một cách thức tự nhiên nhất. Tôi thực bụng nâng niu, để mắt bạn trai. Mái ấm anh coi trọng tình cảm, nên công chúng đã sắp có tôi. Điều cần thiết hiện nay là mái nhà nhì bên đã nhân thức nhau, tin yêu, ủng hộ cho mối quan hệ này.

- Sau khi kết duyên chị có dự định gì trong cuộc sống riêng và công tác?

- Chưa nhân thức khi nào nhưng chắc chắn tôi sẽ sinh thêm một đứa con nữa cho người đại trượng phu bản thân mến yêu để cả hai gắn bó hơn, nghĩa vụ hơn trong việc xây dựng mái ấm. Hiện nay chúng tôi cùng quyết tâm trong công tác và nỗ lực khôn cùng để có cơ ngơi riêng cho con cái sau này.

>> Xem thêm

Lê Phương dự kiến kết duyên lần nhị


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét