Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Tấn Beo mách nhỏ nguyên do sợ thiếu nữ trong trailer 'Hy sinh đời trai' - VnExpress Giải Trí

Trong đoạn trailer dài nhì phút mới ra mắt, nhà đóng gói trình bày những tình huống vui nhộn trong câu chuyện bị ép lấy hậu phi của Tấn Beo. Chàng công tử nhà giàu lấy nguyên do "thanh nữ là phong ba bão táp" để lánh né việc bị mái ấm ép cưới vợ. Anh đương đầu với nhiều mỹ nhân hot bỏng: Hồ Ngọc Hà, Linh Chi, Phi Nhung mà vẫn không bị lung lay.

beo-1-1584-1439352521.jpg

Diễn viên Tuyền Mập khiến "kiều nữ" hấp dẫn Tấn Beo trong phim.

Song song với trailer, nhà chế biến È Bảo Sơn còn hé lộ thêm hình ảnh của các khách mời trong phim. Cát Phượng, Thân Thúy Hà vào vai những bà phi tần đầy ngoa ngoắt, đanh đá. Trong khi đó, Thương Tín diễn nhân vật ông chồng sợ phi tần còn Quang quẻ Thắng hóa thân vào bác bỏ sĩ chữa bệnh, Quốc Cường làm cho tay giang hồ. Tuyền Mập sinh ra trong vai "kiều nữ". Sở hữu thân hình đẫy đà, cô gái này tìm mọi cách thức để quyến rũ người nam nhi đang đi mua gu gái "lạ".

Hy sinh đời trai xoay quanh câu chuyện hài hước của hero Linh - một công tử nhà giàu mê mẩn đờn ca tài tử. Sinh trưởng trong một gia đình phong lưu nhưng cuộc sống của Linh không tuyệt vời khi anh có một nỗi sợ kỳ lạ - "thanh nữ". Tấn Beo đóng vai cậu quý tử. Khi mái ấm dồn ép lấy hiền thê, anh kiên quyết từ chối và phải chạm chán tình huống dở khóc dở cười khi đối diện với nhân vật ca sĩ do Hồ Ngọc Hà, Linh Chi, Tuyền Mập đóng. Bộ phim tập kết 30 nghệ sĩ nhiều người biết đến nội địa tham gia.

beo-3-6938-1439352522.jpg

Tạo hình hero của Cát Phượng trong "Hy sinh đời trai".

Phim Hy sinh đời trai dự định công chiếu vào ngày 21/8.

Trailer phim "Hy sinh đời trai"

Tâm Giao
 


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét