Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Phan Anh đi xe máy tham gia vùng sâu gặp gỡ người dân Quảng Bình - VnExpress Giải Trí

Trong ngày 18 và 19/10, MC Phan Anh tặng khoảng 2.500 phần quà cho cư dân các xã vùng sâu xa của quận Tuyên Hóa. Sáng 19/10, anh cùng đoàn từ thiện xuất hiện ở thôn Huyền Nựu (thị trấn Thạch Hóa) và thôn Đồng Giang (xã Đồng Hóa). Trong ảnh: một đoạn đường vào thôn Đồng Giang vẫn còn ngập bùn đất, xe xế hộp không đi được.

Khi tới thăm nhà một người địa phương ở thôn Đồng Giang, MC Phan Anh được đại chúng kể chuyện nước lũ ngập tới gia đình, họ phải hạn chế lũ trên gác bé nhỏ dựng sát nóc. Anh cổ vũ tinh thần bà con bằng lời nói vui: "Công chúng phải giàu lên để sau này Phan Anh quay lại quyên tiền tặng người dân nơi khác".

Công chúng tập trung tại một nhà dân để nhận tiến thưởng. Những ngày qua, MC Phan Anh thu được sự ân cần lớn khi bỏ tiền túi 500 triệu đồng hỗ trợ bà con bè đảng lụt. Tấm lòng của anh được nhân rộng khi sau hơn một ngày, anh quyên góp được trên 10 tỷ đồng cho hoạt động cứu trợ.

Trong buổi sáng, nam MC và đoàn đã trao 1.500 phần quà. "Đây là tấm lòng của cư dân cả nước gửi tới bà con vùng bọn Quảng Bình", anh nói.

Người nhận tiến thưởng cần mang theo sổ hộ khẩu và chứng minh thư để đoàn xác minh.

Mỗi phần vàng gồm 500.000 đồng, một hộp đậu phộng rang, một hộp ruốc, một hộp muối vừng và các thiết yếu phẩm.

Ông Hoàng Câu, 76 tuổi, ở thôn Huyền Nựu cho hay nhà ông bị ngập 3,5 mét trong đợt bầy đàn gần đây. "Sau bè lũ, nhà tôi hư hỏng hết cửa, phên vách. Phổ quát con gà, trang bị trong bếp bị lũ cuốn trôi mất", ông Câu nói. Sau khi kiếm được vàng, ông sẽ đi sắm sửa lại một ít đồ vật.

Không chỉ mang đến món tiến thưởng vật chất, nam MC còn góp rộng rãi tiếng cười cho bà con ở phố vùng sâu của Quảng Bình. Đa dạng người ngỡ ngàng khi gặp Phan Anh ngoài đời. Thấy anh, họ luôn miệng gọi: "Bố ơi, bản thân đi đâu thế" (tên một chương trình truyền hình thực tại Phan Anh và con gái từng nhập cuộc).

Anh Hà Trọng Sáu, một thanh niên tại thôn Đồng Giang, cho nhân thức khi hay tin MC Phan Anh sẵn sàng về Quảng Bình trao quà, anh đã viết một bài về cảnh ngộ khốn khó khăn của thôn lên facebook. Anh Sáu tâm tư từ sau trận lụt, chưa có đoàn từ thiện nào về quê anh.

Ban sơ, thôn này không nằm trong kế hoạch hoạt động từ thiện của nam MC. Nhưng khi đọc dòng chia sẻ của anh Sáu, Phan Anh sắp xếp để đến đây trao thêm 130 phần tiến thưởng.

Trưa 19/10, nam MC đi lại sang thị xã Hương Khê (Hà Tĩnh) để tiếp tục công việc cứu trợ.


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét