Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Đào Bá Lộc: 'Tôi trải qua 14 cuộc tình nhưng không đi tới đâu' - VnExpress Giải Trí

- Khi yêu, anh là người thế nào?

- Tôi ít ghen lắm. Chuyện tình cảm của tôi thường hoàn thành trước khi có người thứ ba. Mâu thuẫn trong ái tình cũng thường tới từ phiên bản thân nhì đứa. Tôi không chấp thu được việc mình chỉ là một phần, một chọn lựa trong cuộc sống của "một nửa". Tôi ý kiến hoặc là đông đảo của nhau, hoặc không là gì cả.

Tôi là người nhớ lâu và nghĩ suy phổ biến, không chỉ chuyện tình cảm mà những khía cạnh khác trong cuộc sống như tương lai, mê mẩn... Những yếu tố đã qua vẫn hay làm cho tôi có đa dạng khúc bận rộn trong lòng.

dao-ba-loc-toi-trai-qua-14-cuoc-tinh-nhung-khong-di-den-dau

Ca sĩ Đào Bá Lộc.

- Anh đã trải qua bao lăm mối tình?

- 14 mối tình, trong đó có nhì người tôi yêu đơn phương. Cả hai đều là những kẻ "dở ương", khiến bản thân mình giận hoài mà không nhẫn tâm ghét. Mỗi khi bi hùng, họ thường cùng tôi đi khắp nơi. Mỗi lần tương tự, chỉ có nhị đứa với nhau nên tôi từng thầm mong họ gặp thật phổ biến chuyện bi hùng. Nhưng cũng chẳng mong tương tự mãi được. Gần người mình yêu, thấy họ ảm đạm mãi, chính mình cũng xót. Đến một ngày, tôi quyết định không dây dính tạm bợ bợ. Tôi chặn hết Facebook, số điện thoại... để tránh chạm mặt họ. Tôi mong họ tậu được người vừa ý. Đã hai năm trôi qua, chúng tôi chưa gặp nhau. Cứ mỗi lần nhắc tới họ, tôi đều hoảng sợ.

Với những mối tình còn lại, có những lần chia tay là do tính không hợp.

- Cuộc tình nào làm anh ám ảnh nhất?

- Người thứ 14. Đó cũng là người tôi không muốn nhắc lại nhất. Sau 13 lần đổ vỡ, người này giúp tôi tin tham gia tình ái quay về. Tôi từng nghĩ bản thân mình đã lựa chọn đúng người, đúng thời gian. Thậm chí, tôi còn tính chuyện kết hôn, đưa người tình về mở bán ba mẹ.

Lúc quen nhau, tôi cứ đùa rằng bản thân mình đã tan vỡ đa dạng rồi, đây là lần tiến công cược sau cùng và đừng chia tay nhé. Thế nhưng mọi chuyện không như trông chờ. Một ngày, tôi nhận thấy bản thân là người thứ ba. Nửa kia đã che chắn mối quan hệ tình cảm riêng. Ngay khi biết chuyện, tôi đã rút lui. Giả dụ hỏi có nhớ tiếc không, tôi nghĩ là có. Nhưng tôi tiếc nuối kỷ niệm, không tiếc người. Bởi tôi nghĩ nếu như một người phản bội ái tình vì mình, cũng có ngày họ sẽ phản bội bản thân mình để tới với rộng rãi người khác.

Tôi chỉ bi hùng rằng khi chia tay, người ngoài hả hê đành rằng, nửa kia cũng lãnh đạm, không thèm cắt nghĩa cho tôi lấy một lời. Có nhẽ vì họ quan tâm tới phiên bản thân rộng rãi hơn. Thực ra có trách thì đó cũng là chuyện đã rồi. Tôi không muốn chính mình là kẻ lèm bèm chuyện cũ. chậm tiến độ cũng là lần tan vỡ khác biệt nhất tôi từng trải qua.

- Anh vượt lên nỗi âu sầu ra sao?

- Tôi cố gắng giữ cho mình bận rộn để hạn chế nghĩ về những phiền muộn. Rất thảng hoặc khi tôi khóc vì thất tình. Ai ở cạnh lâu cũng nhân thức tôi luôn chủ động trong cuộc sống, có thất tình cũng sẽ khổ sở thật với tốc độ cao, tự rút ra bài học để còn khiến cho những việc khác. Tôi không có lề thói bi tráng liên miên không điểm dừng. Mọi tâm can và suy nghĩ, tôi dồn nén tham gia các ca khúc bản thân viết.

- Anh thấy sai lầm chính mình hay bận rộn phải trong những cuộc tình đã qua là gì?

- Đó là không chia sẻ những vấn đề chính mình nhọc lòng cho người ấy một cách thức cương trực. Lúc nào bản thân mình cũng chỉ muốn họ tự hiểu ý, tự đoán ra điều. Cho nên, tôi và người ấy hay có những chuyện giấu nhau, để trong lòng lâu ngày vì thế phiền muộn, mà toàn vì những vấn đề rất nhỏ xíu nhặt. Sau này, tôi rút kinh nghiệm, không hợp ý điều gì thì sẽ nói ngay để hiệp thương êm thấm rành mạch, đôi bên cũng hiểu ý nhau hơn.

dao-ba-loc-toi-trai-qua-14-cuoc-tinh-nhung-khong-di-den-dau-1

Đào Bá Lộc từng khiến cho người thứ ba vạn bất đắc dĩ trong chuyện tình cảm.

- Hiện nay, anh hứa hò với người nào?

- Từ đó đến nay, tôi chưa tò mò ai thêm, như thể những gì tốt đẹp nhất đã dành để đánh cược hết lần cuối. Tôi nghĩ chắc chính mình chưa đủ duyên để viên mãn với người nào đó đến cùng. Hiện giờ, tôi dồn vào một chỗ phổ quát hơn vào tương lai và âm nhạc. Có nhẽ ông trời muốn bản thân mình đổ vỡ phổ biến để viết ra phổ thông ca khúc tâm trạng chăng? (cười).

- Chỉ tiêu anh đặt ra khi kiếm tìm "người tình" là gì?

- Tôi chỉ mong tậu được người cho bản thân cảm giác bình an và thật lòng với nhau. Tôi từng chạm chán một người như thế. Bạn ấy là người Thủ đô. ngừng thi côngĐây là kiểu người ví như có 10 đồng thì sẽ cho bản thân hết, rất gần gũi và tình cảm. Hiện thời nếu gặp gỡ người như thế, tôi cũng sẽ giữ chặt ở bên bản thân mình. Ngày trước, tôi hay mong mỏi những thứ to tát, xa vời nên quyết định chia tay. Đến khi trông thấy mình đã vứt bỏ nhân tố đáng quý, mọi thứ đã chậm trễ. Hành động khi ấy rất bốc đồng. Hiện thời, sự bình yên và thật lòng trong chuyện tình cảm có nhẽ hơi không dễ dàng kiếm tìm.

Đức Trí thực hiện


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét