Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

'Sao Mai' Phương Thúy tái xuất sau sinh con đầu lòng - VnExpress Giải Trí

Nữ ca sĩ và đạo diễn Phùng Cường chào đón con đầu lòng bốn tuần 11 năm ngoái. Khi con vừa tròn một tuổi, cô quyết định quay về với âm nhạc với MV Chuyện tình nàng Lọ Lem.  Ca khúc dùng giai điệu từ nhạc phim truyền hình cùng tên do Ấn Độ đóng hộp. Đỗ Mạc Ngân Doanh viết lời Việt và nhạc sĩ Kent È cổ - thành viên ban nhạc Thuốc nước - hòa âm, phối khí.

Phương Thúy cho biết ưu thế của cô là dòng nhạc bình dân nên việc thể hiện ca khúc Ấn Độ là một thử thách. Thời gian để cô thi hành dự án này lại không nhiều, chỉ chín ngày từ tập bài hát, thu âm đến ghi hình.

Nữ ca sĩ tâm sự: "Nhạc Ấn Độ yêu cầu việc luyến láy phải cởi mở và mềm mại, rất khó. Ban sơ, khi chưa nhân thức phương pháp nhả chữ, tôi hát nghe rất bi hùng cười. Sau đó, tôi phải tìm hiểu rất kỹ các âm sắc bằng phương pháp chép thành bản nhạc rồi hát theo. Tôi cũng phải nhờ nhạc sĩ Ngô Hồng Quang hát mẫu để có thể luyến láy một phương pháp giống nhất".

sao-mai-phuong-thuy-lam-nguoi-giup-viec-trong-mv

Ca sĩ Phương Thúy.

Đạo diễn Phùng Cường - chồng Phương Thúy - làm cho đạo diễn cho MV. Anh phải tốn nhiều thời gian phân tích về văn hóa và âm nhạc của tổ quốc Ấn Độ. Hình như, êkíp cũng chật vật đi tậu bối cảnh phù hợp ở Thủ đô, thậm chí phải dựng cảnh khoa học số.

"Việc chuẩn bị phụ kiện, trang cu lịc cũng rất mất công. Nhóm phải tới các cửa hàng để sẵn sàng đồ cho từng diễn viên, ca sĩ. Có khi, một nơi chỉ có quần, còn áo phải sắm ở chỗ khác, vòng cổ lại vị trí khác nữa", Phùng Cường cho biết.

MV Chuyện tình Lọ Lem kể câu chuyện phụ thâǹng hiệp đắm saỹ cứu Lọ Lem trong một lần gia đình cô gặp nạn trên đường. Vì thương cô gái, hiệp sĩ đưa Lọ Lem về nhà làm giúp việc. Nhị người dần nảy sinh tình cảm và sắm mọi cách thức để đến với nhau. Dù thế, khó khăn, trắc trở xảy ra làm cho chuyện tình đổ vỡ. Cuối cùng, Lọ Lem mất tích, chỉ để lại một chiếc khăn.

Phương Thúy cho nhân thức sau khi mở bán MV, cô nhận lời mời tham gia 120 đêm diễn tại Đồng bằng sông Cửu Long. Dù thế, nữ ca sĩ mới chỉ dám nhận 20 suất diễn. Cô cũng đang ấp ủ một dự án hát nhạc Bolero.

*Đoạn ghi hình: 'Chuyện tình nàng Lọ Lem' - Phương Thúy


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét