Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Scarlett Johansson khổ vì 'váy tàng hình' khi đóng robot sinh vật học - VnExpress Giải Trí

Scarlett Johansson cùng đạo diễn Rupert Sanders sinh ra trong họp báo báo cáo trailer Ghost In The Shell ở Tokyo ngày 13/11. Chiếc váy tàng hình màu nude ôm ấp sát thân thể của anh hùng chính trở thành tâm điểm của trailer cũng như buổi họp báo. 

Nữ diễn viên chia sẻ: "Ngay khi đóng vai, tôi đã rất sợ mặc bộ đồ này. Tôi đã nghĩ là mình sẽ rất khó tính vì nó trong lúc diễn. Lúc tốt nghiệp quay có đỡ hơn nhưng vẫn khó tính. Cách thức hoạt động của bộ váy này là nó tăng bớt nóng độ theo môi trường bao quanh. Tôi theo đó cũng bị lúc hot, lúc lạnh". Ngược lại, nữ diễn viên cảm thấy êm ấm khi bộ đồ giúp nhân vật của cô gây xem xét với người mến mộ khi teaser và trailer được thông báo. 

scarlett-johansson-kho-vi-vay-tang-hinh-khi-dong-robot-sinh-hoc

Scarlett Johansson mặc váy tàng hình trong "Ghost In The Shell".

Trong Ghost In The ShellScarlett Johansson nhập vai một robot sinh vật học. Thân thể của cô cấu tạo trong khoảng máy móc trừ bộ não và xương sống. Điều này giúp cô có thể dùng những công nghiệp cao như diện váy tàng hình. Nhờ bộ đồ, cô có thể đi khắp nơi và hạ gục kẻ thù gấp rút.

Đoạn trailer vừa công bố miêu tả cụ thể công đoạn thân thể robot được lắp ghép cho đến khi nhân vật đi tấn công nhau với địch thủ. 

scarlett-johansson-kho-vi-vay-tang-hinh-khi-dong-robot-sinh-hoc-1

Người đẹp nhập vai một robot sinh học trong phim mới.

Ghost in the Shell là truyện tranh gốc của nhà văn Masamune Shirow, xuất phiên bản trong khoảng năm 1989 tới 1997. Tác phẩm sau đó được chuyển thể thành hai phim hoạt hình là Ghost in the Shell năm 1995 và Ghost in the Shell 2: Innocence năm 2004. Cả truyện tranh và loạt phim hoạt hình đều ăn khách và nhiều người biết đến.

Lấy bối cảnh ở trái đất mai sau tham gia năm 2029, khi kỹ thuật công nghệ đã phát triển tới đỉnh điểm, chuyện phim xoay quanh nàng robot lai người (cyborg) tên Motoko Kusanagi, trưởng lực lượng Section 9 - cơ quan chuyên đảm đương việc khảo sát các hành động tù đọng kĩ nghệ cao. 

*Trailer phim "Ghost In The Shell"

Đạo diễn Rupert Sanders là người từng thi hành phim Snow White and the Huntsman trước khi đến với công trình mới. Ngoài Scarlett Johansson, phim quy tụ Michael Pitt, Juliette Binoche và a ma tơ Nhật Bản - Takeshi Kitano. 

Ghost In The Shell (Vỏ bọc ma) dự kiến ra mắt ở vietnam ngày 31/3/2017.


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét