Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Dàn sao phản bác bỏ khi Donald Trump bắt đoàn kịch Broadway xin lỗi - VnExpress Giải Trí

Ngày 19/11, Donald Trump viết trên trang cá nhân, đòi hỏi các thành viên của vở nhạc kịch Broadway - Hamilton - phải xin lỗi Phó tổng thống thắng cử Mike Pence vì đã tục tĩu với ông này.

dan-sao-phan-bac-khi-donald-trump-bat-doan-kich-broadway-xin-loi

Donald Trump cho rằng những lời diễn viên Brandon Victor Dixon (phải) nói là quấy phá.

Ông trùm bất động sản viết: "Phó tổng thống mới được bầu - Mike Pence - đã bị thành viên đoàn kịch Hamilton khuấy rối đêm qua tại hí viện. Máy quay khắc ghi rõ ràng. Điều này không nên xảy ra. Nhà hát luôn phải là nơi bình yên, khác biệt. Dàn diễn viên Hamilton đã cực kì thô tục với một người tốt như Mike Pence. Hãy xin lỗi ngay!".

Diễn viên Lin-Manuel Miranda, người mẫu Chrissy Teigen, Jamie Chung, ca sĩ Pink... đều đứng lên phản bác bỏ. Người đẹp Chrissy Teigen viết: "Donald Trump mẫn cảm tới mức sắm cách trừng trị bất kỳ bạn nào dám chỉ trích ông. Thật là một nghĩ suy đáng bi hùng. Donald biết rõ những gì bản thân đang khiến cho. Ông ấy nhân thức đoạn đăng vận tải trên Twitter ấy là phương pháp tiến công lạc hướng vụ chi 25 triệu USD để hội đàm kiện cáo".

"Donald Trump vừa đòi hỏi người nào đó xin lỗi vì thô lỗ. Thật tuyệt khi mở đầu ngày thứ bảy với một tiếng cười", ca sĩ Pink mỉa mai.

dan-sao-phan-bac-khi-donald-trump-bat-doan-kich-broadway-xin-loi-1

Người mẫu Chrissy Teigen (trái), ca sĩ Pink (phải)... đứng về phía các diễn viên của "Hamilton".

Người đẹp Jamie Bình thường tức giận: "Trump đang đòi đoàn kịch Hamilton xin lỗi. Liệu có phải ông không nghe thấy những yếu tố họ phải nói? Tuy nhiên là không rồi".

Diễn viên Lin-Manuel Miranda nói: "Kiêu hãnh về dàn diễn viên của Hamilton. Tự hào về Brandon V Dixon vì đã hướng dẫn tình yêu. Và xin nhắc rằng gần như mọi người đều được chào đón ở hí viện".

Trong một video được đăng lại trên Twitter của vở Hamilton, diễn viên Brandon Victor Dixon (người đóng vai Aaron Burr trong vở nhạc kịch) đã có bài phát biểu hướng tham gia Mike Pence khi chính trị gia 57 tuổi đang sẵn sàng rời hí trường.

"Phó tổng thống mới được bầu Pence, tôi thấy ông đang bước ra ngoài nhưng kì vọng ông sẽ nghe điều này thêm một vài phút nữa. Chúng tôi là những người Mỹ đa dạng đang hoảng hốt và khiếp sợ rằng chính quyền mới của ông sẽ không bảo kê chúng tôi, anh em, con trẻ trong nhà, phụ thân mẹ chúng tôi hoặc bảo vệ quyền bất khả nhượng của chúng tôi. Chúng tôi thực sự kì vọng rằng buổi biểu diễn này đã truyền ngẫu hứng cho ông để gìn giữ những trị giá của nước Mỹ và đại diện cho phần lớn chúng tôi", Brandon nói với Mike Pence.

dan-sao-phan-bac-khi-donald-trump-bat-doan-kich-broadway-xin-loi-2

Diễn viên Lin-Manuel Miranda (giữa) cùng đoàn kịch "Hamilton".

Trước những lời giận dữ từ Donald Trump, diễn viên Brandon Victor Dixon giải nghĩa rõ rằng anh và cả đoàn phim không làm cho gì sai. "Cuộc trò chuyện đó không phải là quấy phá, thưa ngài. Và tôi đánh giá rất cao khi Mike Pence đã đứng lại lắng nghe", anh viết.

Hamilton là một trong những vở nhạc kịch thành công nhất trong lịch sử sàn diễn Broadway khi kiếm được về vô khối giải thưởng, trong khoảng Grammy, Pulitzer, Tony, Oscar... Vở kịch khởi đầu thuyết trình trong khoảng tháng 2/2015 và luôn trong tình trạng cháy vé đến nay.

>> Đọc thêm:

Nguyên nhân đa dạng sao Hollywood òa khóc khi Donald Trump đắc cử tổng thống

Giây lát Donald Trump vui đùa bên các hoa hậu


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét