Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Trưng bày vật phẩm thương mại Cosmoprof - cơ hội và thử thách với giới khiến cho đẹp - VnExpress Giải Trí

Quy mô và cơ hội tại Cosmoprof Worldwide

Cosmoprof Worldwide là hội chợ xúc tiến thương nghiệp của giới đóng gói mỹ phẩm. Sự kiện quan trọng này mang tầm vóc quốc tế, không chỉ của riêng Italy mà còn của thế giới và quen thuộc với các công ty thuộc ngành làm cho đẹp.

Đa phần, các chuyên gia làm cho đẹp đều nghĩ là: “Cách thức thuận lợi nhất để đem thương hiệu ra nước ngoài là sinh ra tại Cosmoprof Worldwide”.

Năm 2015, sự kiện hấp dẫn sự tham gia của 2.510 thương hiệu khiến cho đẹp tới trong khoảng 150 đất nước, 1.010 nhà báo và 250.000 du khách. Quy mô hội chợ lớn gấp 3 lần cung điện Versailles với tổng quy mô khu vực trưng bày vật phẩm lên đến 195.000 m2.

cosmoprof-worldwide-trien-lam-cua-gioi-lam-dep

Cosmoprof Worldwide 2015 lôi cuốn phổ quát người nhập cuộc.

Hàng chục năm nay, Cosmoprof luôn thu hút số lượng lớn nhãn hàng và khách du lịch bởi trưng bày vật phẩm này là một trong những nơi thiết lập khuynh hướng về mỹ phẩm và chú tâm sức khỏe toàn trái đất.

Bà Lý Ngọc Lan - thây mặt một công ty Việt Nam tham gia Cosmoprof Worldwide 2015 san sẻ: “Bạn có thể kiếm tìm và dễ dãi nhìn thấy khuynh hướng mới của ngành công nghệ làm đẹp nhân loại tại đây. Cosmoprof tạo dựng ra đa dạng cơ hội gặp mặt, phát hành kinh doanh, trình bày, trưng bày và mua bán sản phẩm giữa các công ty đến từ phổ thông quốc gia khác nhau”.

Nhân kỷ niệm 50 năm Cosmoprof Worldwide Bologna, các chiến dịch lăng xê sẽ được đánh dấu bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Oliviero Toscani, trong đó tập trung tham gia thiếu nữ thuộc các chủng tộc khác nhau nhằm thể hiện sự quan trọng định nghĩa quốc tế về nhan sắc.

cosmoprof-worldwide-trien-lam-cua-gioi-lam-dep-1

Các chiến dịch lăng xê dồn vào một chỗ vào thiếu phụ thuộc các chủng tộc không giống nhau nhằm nhấn mạnh các định nghĩa quốc tế về dung nhan được thể hiện bởi Cosmoprof Worldwide Bologna.

Những sáng kiến khác lạ năm 2017

Bốn tuần 3/2017, trưng bày vật phẩm này sẽ diễn ra tại Bologna (Italy) với một loạt đổi mới. Ngay tại khu vực triển lãm, một nhà máy nước hoa to lớn sẽ được xây dựng, tái hiện lại quá trình chế nhạo phát hành phổ thông loại mùi hương: trong khoảng khứu giác tới thời kỳ ngâm, từ việc lọc tới quá trình cho tham gia hộp và dán nhãn.

Một phiên bản mùi hương giới hạn bỏ ra riêng cho hội chợ là món tiến thưởng mà Cosmoprof và những nhãn hiệu nước hoa uy tín muốn bỏ ra tặng cho khách hàng cao cấp của bản thân.

cosmoprof-worldwide-trien-lam-cua-gioi-lam-dep-2

Nhà máy nước hoa trong khu vực trưng bày vật phẩm tại Cosmoprof Worldwide Bologna.

Bên cạnh khu vực nước hoa (dự định 32%), thẩm mỹ viện và spa (23%), chăm bẵm tóc (23%), mỹ phẩm xanh (8%) và những vật phẩm để mắt móng, triển lãm cũng phân bổ những khu vực đặc thù, dành riêng cho các nhà sản xuất nhắm tham gia hoạt động mua bán bán lẻ.

Từ 16/3 đến 19/03/2017, các công ti nước hoa và mỹ phẩm có cơ hội trưng bày vật phẩm trong khu vực Cosmoprime. Tại đây, Cosmoprof sẽ cung cấp cơ hội nhằm trình bày tối đa các sản phẩm ưu đãi, giúp đơn vị mở rộng góc nhìn vật phẩm của bản thân tới khách lái buôn trong hội chợ Bologna.

Triển lãm Cosmoprof 2017 cũng bố trí khu vực “Spot on beauty” để các công ti mới, công ti tí hon hình thành với giá tiền ưu đãi khác biệt. Trong khu vực này, những thương hiệu bé nhỏ có thể chứng minh sức thông minh và kỹ năng của mình trước đối tượng mua hàng quốc tế. Họ có thời cơ được chạm mặt và phù hợp tác với những tổ chức kinh doanh lớn hơn, tạo thị phần cho riêng bản thân mình. 

Một khu vực tây riêng, quan tâm và thanh lịch sẽ nằm bên trong các gian hàng cho lĩnh vực thẩm mỹ viện, spa, nước hoa và tóc để khách hàng thoải mái trải nghiệm.

Cosmopack Forum là sự kiện được chờ mong hàng năm của ngành nghề thẩm mỹ thế giới với sự góp mặt của rộng rãi chuyên gia khiến đẹp đầu lĩnh vực. Đây cũng là nơi để các chuyên gia và chỉ huy gặp mặt, mua bán nhằm phát hành buôn bán, thiết lập quan hệ đối tác và cập nhật công nghệ thẩm mỹ mới.

“Tham gia Cosmopack Forum 2015 giúp chúng tôi có thêm phổ quát thông tin mới trong ngành khiến cho đẹp và thẩm mỹ. Trong khoảng hội nghị này, chúng tôi cũng chạm chán thêm phổ thông đối tác, sản xuất hướng buôn bán mới và cho thấy tín hiệu khả quan trong năm 2016”, bà Lý Ngọc Lan cho biết thêm.

Năm nay, kế bên các thành phố lớn như Tokyo, Thượng Hải, Seoul, Cosmoprof Worldwide chọn lựa TP HCM là một trong 4 điểm lăng xê trưng bày vật phẩm tại châu Á. Việc quảng cáo này nằm trong chuỗi sự kiện “Cosmoprof on the road” được tổ chức bởi Cosmoprof Italy với sự cung cấp trong khoảng Bộ Phát triển Kinh tế Italy, liên kết với ITA - Vụ mua bán Italy.

Chương trình được thực hiện nay các hoạt động mua bán trọng tâm về lĩnh vực chăm nom sắc đẹp nhằm giữ vững vị trí đầu lĩnh vực trên trường quốc tế của màng lưới Cosmoprof, tạo thêm phổ biến mối quan hệ mới với nhà đóng hộp và khách hàng tiềm năng nhân kỷ niệm lần 50 của triển lãm tại Bologna.

Chương trình thúc đẩy tại Việt Nam mới đây đã được Vụ mua bán Italy - Phòng ban xúc tiến thương mại Italy tại vn (trực thuộc Lãnh sự quán Italy) công ty tham gia ngày 13/10 mới đây tại TP HCM.

Ông Mattia Miglio, Trưởng bộ phận quan hệ Toàn cầu của Cosmoprof Italy cho biết: "Chúng tôi nhận thấy Việt Nam là một trong những non sông phát triển lĩnh vực thẩm mỹ hàng đầu khu vực Châu Á, đa dạng về chủng loại mỹ phẩm cũng như các nhãn hiệu spa, chăm bẵm tóc, móng… Đây không chỉ là cơ hội cho các nhà đóng gói, các tổ chức tại vn mà còn là chế độ để chúng tôi ngày càng tăng màu sắc và sự giao trâm cho lĩnh vực thẩm mỹ quả đât”. 

Tại châu Á, triển lãm Cosmoprof Asia Hong Kong sẽ diễn ra từ bữa nay - 15/11 đến hết 18/11, đây là thời cơ lớn cho các đơn vị làm đẹp tại vn. Sự kiện này là sân chơi đầy tiềm năng, nhưng cũng là thách thức cho những doanh gia có tham vọng “cá chép hóa rồng” trên thị trường quốc tế. Truy vấn cập tại đây để nhân thức tin tức chi tiết.

(Nguồn: Cosmoprof)


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét