Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Cơ trưởng 8X: 'Trương Thế Vinh hãy ngay thẳng với người hâm mộ' - VnExpress Giải Trí

Trương Thế Vinh mới đây công bố về việc anh và bạn gái cơ trưởng chia tay với nguyên do "không tìm được tiếng nói chung trong quan điểm sống". Sáng 14/11, Huỳnh Lý Đông Phương lần trước tiên chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện vỡ vạc. 

"Việc tôi và Vinh còn giữ mối quan hệ bằng hữu và nhiều lần hỏi thăm nhau là chuyện không có. Vinh cũng đã nói rõ với tôi là 'chia tay ko phải có chuyện khiến cho bạn'. Nên xin anh hãy ngay thật với người hâm mộ anh", cô viết.

Trương Thế Vinh và người yêu cơ trưởng thuở còn mặn nồng.

Trương Thế Vinh và người yêu cơ trưởng thuở còn mặn nồng.

Huỳnh Lý Đông Phương san sẻ, trong mối quan hệ với nam diễn viên, cô đã nhẫn nhịn quá lâu và mất quá đa dạng thứ để nhận về những thị phi không đáng có khi chuyện đời tư đột chốc bị dư luận nhiệt tình phổ biến. Cô khẳng định đã vắng lặng hơn nhì năm qua vì không muốn chuyện riêng tây bị mang lên mặt báo. Cô cũng trải qua nhiều buồn bã, mỏi mệt. Tuy nhiên, cô nhận ra đây là lúc phải thông báo, vì: "lặng ngắt không hề là vàng mà là gánh nặng cho tôi và những người tôi chiều chuộng".

Nữ cơ trưởng trước tiên của Hãng hàng không non sông vn cho biết mọi hoàn thành đều có nguyên nhân. "Sau mỗi cánh cửa có một bí mật và tôi tin tốt nhất đại chúng không nên tìm hiểu thêm", cô giãi tỏ.

Trước những giận dữ của một nửa cũ, Trương Thế Vinh giữ lặng ngắt.

Trưa 12/11, lần đầu nam diễn viên báo cáo thừa nhận anh và người yêu đã chia tay phổ thông bốn tuần trước. Anh khẳng định họ vẫn xem nhau như anh em, vẫn hỏi thăm nhau nhiều lần nhưng không nghe Đông Phương nhắc tới việc chuẩn bị cưới người đại trượng phu khác tham gia thời điểm cuối năm nay. Một người bạn của Trương Thế Vinh còn cho nhân thức nam diễn viên rất sợ phát ngôn của mình ảnh hưởng tới người yêu cũ nên anh đã vắng lặng sau khi cả nhì chia tay. Thậm chí, anh còn từng nuôi nhu cầu hàn gắn với người yêu sau vỡ vạc. 

Trương Thế Vinh và Đông Phương công khai tình cảm trong khoảng 04 tuần 9/2014. Đương nhiên, nam diễn viên từng san sẻ anh và nữ cơ trưởng bao biện vã liên tiếp khi cả nhị nhận được quá phổ thông sự quan tâm từ dân chúng.

Huỳnh Lý Đông Phương sinh năm 1987 tại Bỉ. Thuở đầu, cô theo học kinh tế nhưng có mơ ước trở thành phi công. Sau nhì năm rưỡi được tập huấn, cô trở về nước và khiến cho việc tại Hãng hàng không non sông, trở thành nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam.

>> Đọc thêm:

Cơ trưởng 8X và Trương Thế Vinh hủy hôn

Trương Thế Vinh và cơ trưởng 8X hủy hôn vì 'không cùng quan niệm sống'


Xem tại: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét