Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Johnny Trí Nguyễn giảm 5 kg và tập cộng đồng 2 bốn tuần cho vai rocker - VnExpress Giải Trí

Trong phim Fan cuồngJohnny Trí Nguyễn vào vai một ca sĩ nhạc Rock tài ba, vừa nhân thức bọn vừa nhân thức hát đồng thời có kĩ năng sáng tác.

johnny-tri-nguyen-giam-5-kg-va-tap-dan-2-thang-cho-vai-rocker

Johnny Trí Nguyễn tại buổi ra mắt phim ở Hà Nội tối 14/7.

Nam diễn viên san sẻ vai diễn mới thử thách với anh phổ biến hơn các vai người hùng trong các phim hành động như Bẫy rồng hay Dòng máu anh hùng. Anh kể: "Phiên bản thân tôi từng chơi nhạc hồi nhỏ nhắn nhưng chỉ là chơi cho vui. Hình như đó, ca sĩ nhạc Rock là những người rất bắt mắt. Để nhập vai diễn, tôi tập đồng chí trong nhị bốn tuần với ba ca sĩ nhạc Rock nổi tiếng. Trong thời điểm tập đồng chí và sẵn sàng cho vai diễn, tôi không tập võ hay thể dục sport. Trước khi đóng vai, tôi giảm cân trong khoảng 68 kg đến chỉ còn 63kg để thích hợp tạo hình hơi bé nhỏ nhắn cần có".

Ngoài ra, nam diễn viên Việt kiều phân tích về cuộc sống, lối sống cũng như đam mê âm nhạc của các ca sĩ nhạc Rock kinh điển để nhập tâm vào anh hùng. Trong phim, Johnny Trí Nguyễn hát thật ở một vài phân đoạn. Với những câu hát khó khăn, anh có ca sĩ hát thế.

johnny-tri-nguyen-giam-5-kg-va-tap-dan-2-thang-cho-vai-rocker-1

Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn trong "Fan cuồng".

Fan cuồng ghi lại sự quay về của nam diễn viên 42 tuổi và đóng cùng Thái Hòa sau dự án Tèo em - từng thu về hơn 80 tỷ đồng. Công trình mới thuộc phân mục hài hước và lãng mạn, kể về một ca sĩ nhạc Rock (Johnny Trí Nguyễn đóng) say đắm trong tình yêu với một người chủ nhà hàng (Jolie Phương Trinh) tới nỗi bỏ bê âm nhạc. Trong phim có vài phân đoạn Johnny Trí Nguyễn và Jolie Phương Trinh diễn cảnh tình tứ. Nam diễn viên phân trần lối diễn thiên nhiên của đồng nghiệp giúp ích cho anh trên trường quay.

Tác phẩm do đạo diễn Charlie Nguyễn thực hiện và mở bán từ hôm 15/7.

Trailer phim "Fan cuồng"

Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét