Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Chồng Dương Mịch lộ video vào phòng nữ đồng nghiệp lúc nửa đêm - VnExpress Giải Trí

Tin tức Lưu Khải Uy có quan hệ bất lương với bạn diễn là người đẹp Vương Âu thu hút sự chú ý của dư luận những ngày qua.

Sáng 9/11, hãng tin Phong Hành thông báo những hình ảnh chứng tỏ Lưu Khải Uy nhiều lần tới gõ cửa phòng Vương Âu rất muộn và trở về phòng bản thân mình tham gia đêm ngày sau.

Cắt nghĩa về nhân tố này, tài tử cho nhân thức do kịch bạn dạng thường xuyên thay đổi nên anh và bạn diễn phải tranh thủ mua bán thêm. Vương Âu cũng phủ nhận tin đồn với Lưu Khải Uy. Cô nói: “Sao có thể thế được?”

chong-duong-mich-lo-video-vao-phong-nu-dong-nghiep-luc-nua-dem

Vương Âu và Lưu Khải Uy là một cặp trong phim "Mãng hoang kỷ" (trên) và "Phụ vương mẹ cuối tuần" (dưới).

Đương nhiên, Trác Vỹ - người đứng đầu hãng tin Phong Hành – cả quyết: “Tình cảm bà xã chồng Lưu Khải Uy – Dương Mịch đã đi vào dĩ vãng rồi. Chẳng mấy chốc họ sẽ tuyên bố chia tay thôi”.

Sáng 10/11, phía Lưu Khải Uy tuyên bố sẽ khởi kiện giả dụ còn tiếp tục bị bôi nhọ.

Chiều cùng ngày, hãng Phong Hành tiếp diễn tung video trong đó ghi lại những hình ảnh Khải Uy có mặt ở phòng Vương Âu lúc 22h35 và rời phòng tham gia khoảng 2h ngày hôm sau. Yếu tố gây lưu ý là khi diễn viên đến, đèn trong phòng Vương Âu bật sáng. Khi anh ra về, trong phòng chỉ có ánh đèn ngủ và đồng nghiệp của anh chỉ mặc nội y.

chong-duong-mich-lo-video-vao-phong-nu-dong-nghiep-luc-nua-dem-1

Những hình ảnh trước và sau khi Lưu Khải Uy rời phòng Vương Âu được hãng Phong Hành đánh dấu.

Các fan đánh giá trên Sina: “Thật không thể tin nổi, họ cởi trang phục và bật đèn mờ để đọc kịch phiên bản sao?”, “Diễn viên thường tranh thủ thời gian nghỉ giữa các cảnh quay để đọc kịch phiên bản, chứ bạn nào lại đọc giữa đêm thế này?”, “Chắc họ không thích ra quán cà phê mà chỉ thích mua bán về kịch bản trong phòng riêng thôi”...
Sau khi đoạn video được đăng chuyên chở, phía Lưu Khải Uy, Vương Âu chưa đưa ra bất cứ bình luận nào.

Trước đây, tại một sự kiện tối 9/11, Dương Mịch dù tỏ ra mệt mỏi trước “tâm bão” chồng ngoại tình, cô vẫn chắc chắn: “Tôi luôn tin tưởng chồng tôi!”

chong-duong-mich-lo-video-vao-phong-nu-dong-nghiep-luc-nua-dem-2

Dáng vẻ mỏi mệt phờ phạc của Dương Mịch tại sự kiện.

Theo QQ, sự độ lượng của Dương Mịch đánh tan những đánh giá tiêu cực về Hoa đán trong suốt thời gian qua. Cô nhiều lần bị chỉ trích lạnh nhạt với con cái và không kiêm toàn công tác nhà chồng. Tin đồn tình cảm thê thiếp chồng diễn viên rạn vỡ rộ lên từ đó. Đương nhiên, thời điểm vừa mới đây, cặp sao liên tục dành cho nhau những cử chỉ thương cảm làm cho tin đồn trợ thời lắng.

Vụ lùm xùm tình ái với tài tử đã lập gia đình khiến cho cái tên Vương Âu trở thành tâm điểm của báo giới và người hâm mộ. Vương Âu sinh ngày 28/10/1982 tại đô thị Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Cô nhiều người biết đến với các phim ăn khách như Truyền kỳ Hoa Mộc Lan, Lang Gia bảng, Kẻ ngụy trang. Cô từng đóng bình thường với Lưu Khải Uy các phim Phụ thân mẹ cuối tuần, Mãng hoang kỷ. Bạn thân của nữ diễn viên bật mí cô chưa kết duyên và còn lẻ loi.

Lan Anh


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét