Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

MC Phan Anh: 'Khiến cho trong khoảng thiện, 50.000 đồng cũng quý như 500 triệu' - VnExpress Giải Trí

Trưa 25/11, MC Phan Anh cùng hàng ngũ thiện nguyện của anh có buổi gặp mặt các thành viên quỹ từ thiện Hiểu về trái timTại sự kiện, anh nói lời cảm ơn những nhà hảo tâm đã ủng hộ số tiền 24 tỷ đồng thời điểm qua, đặc biệt là những người bạn của anh trong làng giải trí.

Phan Anh kể trong đợt bão bạn bè tại miền Trung giữa 04 tuần 10, phổ thông nghệ sĩ Việt đã đóng góp mà không bật mí tên tuổi. Khi nhờ ngân hàng tra soát tin tức, anh mới nhận thấy đó là những người bạn bản thân vẫn thường gặp gỡ như người mẫu Trang Lạ, hoa hậu Thu Hoài cùng bằng hữu họ, Ngọc Trinh, Tóc Tiên, Uyên Linh... "Không một ai quyên góp theo kiểu: tôi chuyển tiền cho anh, anh phải đăng tên tôi lên", nam MC kể.

MC Phan Anh tại sự kiện.

MC Phan Anh tại sự kiện.

Điều khổ tâm của nam MC là thời gian đầu, mọi người hay so đọ mức tiền 500 triệu tiền việt anh dành với những người khác. Phan Anh kể khi rà bảng sao kê, anh thấy có đa số khoản quyên góp 50.000 đồng. "Những số tiền đó cũng quý giá như 500 triệu tiền việt vậy. Bởi nó có thể là tiền ăn một số ngày của một sinh viên", nam MC chia sớt.

Phan Anh trong chuyến thiện nguyện về

Phan Anh trong chuyến thiện nguyện về Quảng Bình giữa tháng 10. Ảnh: Hoàng Táo.

Tại sự kiện, anh chia sớt một phần ý tưởnrg dùng số tiền còn lại. Nam MC yêu cầu cơ chế ủng hộ người địa phương miền Trung theo dạng chuyên sâu như trao tặng bò giống, xây khu vui chơi hòa hợp nhà chống cộng đồng... Anh cũng kêu gọi phổ quát nguồn lực tài chính khác giúp chính mình tập trung phát triển kinh tế địa phương.

Trong quá trình làm cho thiện nguyện ở Quảng Bình, lực lượng anh quyết định chỉ hỗ trợ dồn vào một chỗ một số phố để trợ giúp người dân toàn vẹn như Thạch Hóa, Mai Hóa, Phương Mỹ, Phương Điền. "Tôi muốn làm cho sao để trong một, hai năm nữa, các phố đó sẽ lột xác hoàn toàn, chứ không phải đi khắp nơi và làm cho thiện nguyện trên diện rộng. Như thế sẽ không hiệu quả", nam MC trưng bày. Số tiền dư ra, lực lượng anh sẽ trao lại cho các quỹ cung cấp con trẻ có điều kiện kinh tế eo hẹp, khuyết tật.

Diễn viên Chi Bảo (phải) là chủ tịch quỹ Hiểu về trái tim, còn diễn viên Trương Ngọc Ánh (giữa) là đại diện truyền thông.

Diễn viên Chi Bảo (phải) là chủ toạ quỹ "Nắm bắt về trái tim", còn diễn viên Trương Ngọc Ánh (giữa) là đại diện truyền thông.

Trong buổi gặp, nhóm từ thiện của Phan Anh cũng trao bảng tượng trưng 2 tỷ đồng cho quỹ Nắm bắt về trái tim để phẫu thuật tim cho các em gầy miền Trung. Thây mặt quỹ cho nhân thức số ca bệnh nhi tim bẩm sinh ở miền Trung chiếm hữu đến 32% tổng số 1.540 ca quỹ đã thi hành, số tiền cho mỗi ca trong khoảng 50 đến 70 triệu đồng. MC Phan Anh mách nhỏ đây chỉ là đợt trao tặng trước tiên cho quỹ. Sau khi xong xuôi các công trình vì người dân miền Trung, lực lượng anh sẽ tiếp tục tặng và giám sát các hoạt động của quỹ.

Mai Nhật

>>Xem thêm:

Phan Anh khóc khi nhận vàng của bà con miền Trung

Phan Anh đi xe máy tham gia vùng sâu chạm chán người địa phương Quảng Bình


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét