Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Trường Giang thực hiện liveshow tại nơi mẹ ruột tạ thế - VnExpress Giải Trí

Chiều 20/10, Trường Giang giới thiệu liveshow tại TP HCM. Về tai nạn 30 năm trước của mẹ anh ở Phú Im, Trường Giang chia sẻ: "Tôi không muốn nhắc lại chuyện bi tráng nhưng tôi và anh mình đều muốn làm một yếu tố gì đó ở nơi gắn liền với ký ức của gia đình", Trường Giang tâm can.

Diễn viên hài giải nghĩa không thi hành liveshow ở quê anh - Quảng Nam - vì nơi đây chưa đủ các thiết bị, nhân tố kiện để công ty một chương trình tốt nhất bỏ ra cho khán giả.

truong-giang-thuc-hien-liveshow-tai-noi-me-ruot-qua-doi

Diễn viên hài Trường Giang.

Trường Giang tự viết kịch bạn dạng cho tổng thể chương trình. Mến mộ những mảng miếng trong các thành quả sàn diễn do Đức Hưng thịnh dàn dựng, bạn trai Nhã Phương nhờ đạo diễn giúp kết nối các câu chuyện cho có lí, sống động hơn trên sàn diễn.

"Với chương trình này, tôi ý kiến tiêu chí trước tiên là phải sung sướng nhưng không dung tục. Bởi, giả dụ xem kịch Trường Giang mà người theo dõi không cười thì chẳng phải là Trường Giang. Nội dung chương trình sẽ có đa dạng màu sắc, cung bậc cảm xúc. Tôi  tái hiện các hero từng khiến nên tăm tiếng của bản thân", danh hài xứ Quảng cho biết.

Trần Vi Mỹ khiến tổng đạo diễn liveshow. Anh san sẻ: "Sân khấu sẽ sử dụng màn hình led thay vì các cảnh trí được dàn dựng trên sân khấu như những chương trình hài trước đây. Tôi hy vọng những màn hình kết hợp với ánh sáng khiến cho sân khấu lung linh hơn và cũng phù hợp cho các tiết mục ca nhạc của khách mời".

truong-giang-thuc-hien-liveshow-tai-noi-me-ruot-qua-doi-1

Trong khoảng phải sang: đạo diễn Đức Hưng vượng, È Vi Mỹ.

Chàng hề xứ Quảng 2 - Về quê diễn ra ngày 11/11 tại Phú Yên ổn và ngày 12/11 tại Đà Nẵng. Các khách mời gồm: Đàm Vĩnh Hưng, Chí Tài, Trấn Thành, Hoàng Sơn, Cát Phượng, Hiền Thục, Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Lâm Vỹ Dạ, Trương Quốc Bảo, MC Thành Trung...

Buổi diễn được ghi hình sau đó phát hành trên Youtube và truyền hình.

>> Đọc thêm:

Trường Giang thay Việt Hương chấm 'Thử thách danh hài'

Trường Giang nhận mình pha trò nhạt khi khiến cho MC


Xem tại: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét