Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Phạm Băng Băng bị buộc rời khỏi sự kiện để bảo đảm bình an - VnExpress Giải Trí

Sự việc xảy ra hôm 24/10 tại Đại học Sư phạm Hoa Trung, thành phố Vũ Hán, tỉnh giấc Biển Bắc, China. Phạm Băng Băng cùng đoàn phim Tôi ko phải là Phan Kim Liên có buổi chiêu đãi với các sinh viên của trường nhưng ngồi chưa đầy 10 phút, cô bất thần được người của ban đơn vị mời ra ngoài.

Người dẫn chương trình tuyên bố Băng Băng bận việc trong khi nữ diễn viên không nắm bắt chuyện gì xảy ra. Đạo diễn Phùng Tiểu Cương cho biết họ rơi tham gia cảnh huống bất khả kháng. "Nếu như Băng Băng không đi, điện của toàn cục hội trường sẽ bị cắt".

pham-bang-bang-bi-buoc-roi-khoi-su-kien-de-dam-bao-an-ninh

Băng Băng bùi ngùi chào lâm thời biệt các học sinh và rời đi.

Một ngày sau đó, phía nhà trường giảng nghĩa trên Thời báo Vũ Hán: “Để đảm bảo an ninh”. Theo chỉ huy trường, họ e sợ ví như Phạm Băng Băng hiện ra quá lâu, an toàn dễ mất giữ vững. Một viên chức (giấu tên) trong trường bật mí: “Chỉ muốn mời cô ấy đi với tốc độ cao để không xảy ra sự cố gì”.

Trước khi tham gia giao lưu, Phạm Băng Băng bị fan vây lạ mắt bên ngoài, sau một tiếng đồng biển mới vào được hội trường.

pham-bang-bang-bi-buoc-roi-khoi-su-kien-de-dam-bao-an-ninh-1

Phạm Băng Băng tại buổi chiêu đãi.

Sáng 26/10, Phạm Băng Băng đăng trên trang tư nhân: “Chuyện này chẳng có bên đúng bên sai nào cả. Quần chúng đều không thuận tiện gì, cuộc sống là vậy”. Cô bày tỏ thông cảm với ban doanh nghiệp và nhà trường. Các fan khen người đẹp rộng lượng. Bạn trai Lý Thần cũng viết trên trang cá nhân để an ủi cô: “Đúng là mọi thứ không tiện lợi gì, nhưng em là em, độc nhất vô nhị vô nhì”.

Không tính Phạm Băng Băng, đoàn phim có buổi tiệc vui vẻ, không xảy ra sự cố nào. Các học sinh của Đại học Sư phạm Hoa Trung háo hức đặt câu hỏi cho êkíp. Bởi vậy, có quan điểm nghĩ rằng đoàn phim cố tình tạo scandal để hấp dẫn sự xem xét của khán giả.

Lan Anh


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét