Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Đào Bá Lộc phủ nhận đạo nhạc của Châu Kiệt Luân - VnExpress Giải Trí

Goodbye my love được Đào Bá Lộc trình bày ở tập 1 Sing my song phát sóng tối 20/11. Đào Bá Lộc san sớt việc tới với chương trình nhằm chứng minh cho mọi người anh có thể sáng tác và hát.

* Video "Goodbye my love"- Đào Bá Lộc

Ca khúc kể về câu chuyện ái tình ở tuổi mới lớn của Đào Bá Lộc. Với nhạc điệu dịu dàng, ca sĩ đoạt được được đào tạo viên Đức Trí.

Đương nhiên, phổ quát người theo dõi nhanh lẹ nhìn thấy điểm giống hệt giữa ca khúc của Đào Bá Lộc với bài hát ca sĩ Đài Loan - Châu Kiệt Luân - bộc lộ phương pháp đây khá lâu có tên Sứ Thanh Hoa.

* Video: "Sứ Thanh Hoa"  - Châu Kiệt Luân

Đào Bá Lộc cho nhân thức nhận được đánh giá của người theo dõi, tối qua anh đã nghe lại Sứ Thanh Hoa. Anh công nhận sáng tác của anh có đoạn mở đầu và nhịp giống ca khúc của Châu Kiệt Luân. Dĩ nhiên anh phủ kiếm được những lời khiếu nại đạo nhạc.

"Tôi nghe ca khúc Sứ Thanh Hoa khá lâu rồi, đến bữa qua mới nghe lại. Có thể tôi vô tình bị ảnh hưởng khi nghe một bí quyết bị động. Nếu nói sự giống nhau này là đạo nhạc thì thật không vô tư. Khi sáng tác ca khúc này, tôi cũng hỏi phần lớn người có chuyên ngành trả lời. Giám đốc âm nhạc Hoài Sa cũng duyệt y rất nhiều lần bài Goodbye my love mới cho tôi diễn giả. Sự cố này xảy ra là yếu tố tôi không mong muốn và cảm thấy bi thiết. Tôi tự tin nói chính mình không đạo nhạc", ca sĩ san sẻ.

Theo nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, việc sáng tác bằng phù hợp âm vòng phổ biến khiến nhiều ca khúc trên thế giới nghe giống nhau. "Ca khúc Sứ Thanh Hoa và Goodbye my love khác nhau về nhạc điệu thì chẳng thể gọi là đạo nhạc", nhạc sĩ nói.

>> Tìm hiểu

Châu Kiệt Luân diễn từ về chuyện tình với Côn Lăng


Xem thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét