Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Thành Long bật mí ý tưởnrg chia gia sản 300 triệu đô la - VnExpress Giải Trí

Theo Sohu, gần đây Thành Long chia sẻ với báo giới về cuộc sống gia đình bản thân sau khi kiếm được giải Oscar "Thành tựu trọn đời". Khi nhắc tới cậu nam nhi Phòng Tổ Danh và ý tưởnrg phân phối gia tư, Thành Long mách nhỏ sẽ chuyển một nửa số tài sản gần 300 triệu đô la vào một quỹ.

Hàng 04 tuần, quỹ sẽ trích một khoản tài chính gửi cho Phòng Tổ Danh. Thành Long cho nhân thức khiến vậy anh không lo Tổ Danh chết đói và con anh cũng chẳng thể có phổ thông tiền để phá quấy như trước.

thanh-long-chia-mot-nua-gia-san-cho-con-trai-tung-nghien-ma-tuy

Thành Long (tên thật Trằn Hoa Phượng đỏ Sinh) và con trai Phòng Tổ Danh (tên thật Trần Tổ Danh).

Sau sự kiện Phòng Tổ Danh bị bắt hồi bốn tuần 8/2014 vì dùng ma túy, Thành Long tuyên bố sẽ quyên góp làm cho trong khoảng thiện cục bộ tài sản. Anh từng nói với Tổ Danh: “Con đừng tưởng sau này thân phụ sẽ giao của nả cho con. Giả dụ con chắc chắn được bản thân mình có khả năng, có chí tiến thủ, cha sẽ giao cục bộ. Giả dụ con muốn làm một kẻ ăn chơi lêu têu, dựa hơi cha mẹ, một xu con cũng không có đâu”.

Dù vậy, sau một thời gian suy xét, nhận thấy bản thân mình chưa làm cho tròn bổn phận của một người cha, thường xuyên không ở bên vồ cập dạy bảo con cái, Thành Long đổi mới nhu cầu ban đầu. “Có mỗi thằng con trai, tôi không giúp nó thì giúp ai? Có thể giúp được gì, tôi sẽ cố gắng khôn xiết”, Thành Long nói.

Theo Thành Long, hiện Phòng Tổ Danh luôn e sợ mang tai mang tiếng phụ thuộc mối quan hệ của cha và muốn được tự lập. Nam diễn viên thấy im tâm phần nào vì yếu tố này. Thành Long từng cho nhân thức anh không hy vọng nhiều tham gia Tổ Danh, chỉ mong đại trượng phu "ngoan ngoãn, không gây họa".

Phòng Tổ Danh sinh năm 1982 tại Mỹ. Anh là nam nhi của a ma tơ Thành Long và hiền thê - Lâm Phụng Kiều. Ngoài kĩ năng âm nhạc, Tổ Danh còn theo nghiệp diễn của thân phụ, đã tham gia phổ thông phim song không mấy thành công. Phòng Tổ Danh chịu án tù sáu bốn tuần do bị phát hiện dùng chất cấm. Sau khi ra tù, Phòng Tổ Danh tập trung viết nhạc, sản xuất album, chờ đợi có thể quay trở lại làng tiêu khiển.

Trong bài phỏng vấn, Thành Long cũng công nhận bản thân anh từng phạm phổ biến sai trái trong quá khứ. “Quả đât này có quá phổ thông cám dỗ, tôi cũng là người từng vượt qua cạm bẫy thế cục để đi lên”, Thành Long nói.

Lan Anh


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét