Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Đàm Vĩnh Hưng khen chàng trai 90 kg nhảy 'như trong phim' - VnExpress Giải Trí

Tập 8 cuộc thi nhảy đầm bỏ ra cho người béo phát sóng tối 23/10. Nam thí sinh Xuân Lộc và bạn diễn - vũ công Hải Anh - khiêu vũ trên nền ca khúc Bánh trôi nước (ca sĩ Hoàng Thùy Linh). Cả nhị có phổ quát động tác bưng bê, nhào lộn, múa quạt được giám khảo, người theo dõi trường quay tán tụng.

Trấn Thành - MC chương trình - cho nhân thức đây là tiết mục đầu tiên của mùa thi làm cả ba giám khảo phải đứng bật dậy vỗ tay. Đàm Vĩnh Hưng vui nhộn yêu cầu nâng thang điểm vì muốn được chấm 20 điểm. "Anh cảm nghĩ như bản thân mình đang xem phim của Trương Nghệ Mưu", giọng ca Say tình kiếm được xét. Trương Nghệ Mưu là đạo diễn nhiều người biết đến ở Trung Quốc.

Nam ca sĩ cũng đề xuất thí sinh và bạn nhảy đầm diễn lại lần nữa. Sau đó, anh tiến lên sân khấu ủ ấp họ và nghĩ là tiết mục này là "sự hãnh diện của chương trình".

Chàng thanh niên 90 kg được các giám khảo chấm ba điểm 10.

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng (giữa) phấn khích với phần thi trong Bước nhảy ngàn cân.

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng (giữa) phấn khích với phần thi trong "Bước dancing ngàn cân".

Ca sĩ Hari Won làm cho giám khảo khách mời của tập 8. Trên ghế "nóng", cô có phổ thông câu nói khiến khán giả bật cười. Khi giám khảo, vũ công John Huy Trằn kể về tài nấu ăn của chính mình, Hari Won tự kiếm được cô có tài lẻ là ăn. Nữ ca sĩ cũng mách nhỏ cô nhân thức thêu. Khi bạn trai Trấn Thành hỏi vì sao không thêu tặng anh, Hari đáp cô còn bận chạy show kiếm tiền.

Tập 9 phát sóng tham gia tối 30/10.

Mai Nhật

>>Xem thêm:

Việt Hương hôn tay Đàm Vĩnh Hưng trên ghế 'nóng'

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào vì cô gái nhập vai bệnh nhân ung thư

Đàm Vĩnh Hưng thoải mái vì không chấm thi với Hoài Linh


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét